Info Graphich Những nữ nhân quyền lực trên màn ảnh Hoa Ngữ

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi nguyenquynhdanh, 2/4/18.

  1. nguyenquynhdanh

    nguyenquynhdanh Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, khí chất cao sang, những tuyệt sắc giai nhân này mỗi lần xuất hiện trong tạo hình cổ trang là khiến fan mê mẩn.
    1. phim Mỵ nguyệt truyện

    [​IMG]
    Các nhân vât trong phim Mị nguyệt truyện


    Mị Nguyệt truyện là câu chuyện về cuộc đời Mị Nguyệt, từ công chúa nước Sở trở thành Mị Bát Tử nhà Tần, rồi thành Thái hậu quyền khuynh thiên hạ. Thủ vai Mị Nguyệt là Tôn Lệ, người có diễn xuất đặc biệt xuất sắc. Tôn Lệ hoàn toàn lột tả được từng quá trình trưởng thành của thiếu nữ Mị Nguyệt, trong sáng, sinh động, đến cao quý, trầm ổn.

    [​IMG]
    Phân cảnh hạnh phúc giữa Mị Nguyệt và Tần Vương
    Cả cuộc đời của nàng là mưu kế, là tính toán, là giang sơn, là xã tắc. Chẳng ai nghĩ được rằng, một nữ nhân lại có thể ghi đậm dấu ấn lịch sử như thế.
    [​IMG]

    Mị Nguyệt và Mị Xu thời còn thân thiết

    Điều khiến khán giả mong đợi chính là sự trở lại của Tôn Lệ sau Chân Hoàn Truyện đầy thành công của cô. Vẫn vào vai người phụ nữ được sủng ái nhưng lần này cô lại vô cùng thủ đoạn và mưu mô hơn trước, là nữ nhân quyền lực.

    [​IMG]

    Từ một cô gái ngây thơ đến người đàn bà quyền lực đầy mưu mô

    2. phim Lệ cơ truyện

    [​IMG]

    Tạo hình Lệ Cơ và Doanh Chính vô cùng sắc sảo

    “Lệ Cơ truyện” là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết Tần thời minh nguyệt chi Kinh Kha ngoại truyện của tác giả Ôn Thế Nhân. Nội dung phim “Lệ Cơ truyện” xoay quanh cuộc đời Lệ Cơ - tôn nữ kiêm đệ tử của đại tướng Công Tôn Vũ.
    [​IMG]

    Vẻ đẹp lay động lòng người của Lệ Cơ khiên khán giả thổn thức

    Sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, Công Tôn Lệ bị Doanh Chính – vị vua tàn độc nhưng si tình bậc nhất trong phim bắt ép làm phi tử. Sống trong cung cấm và bị ép rời xa Kinh Kha, Lệ Cơ ban đầu rất buồn rầu. Tuy nhiên, khi dần thích nghi với chốn cung cấm đầy thị phi và biết mình mang thai con của Kinh Kha, Lệ Cơ trở nên thông minh, sáng suốt hơn. Cô làm mọi cách để bảo vệ đứa con trong bụng và chính bản thân mình.

    [​IMG]

    Phân cảnh tình cảm giữa Lệ Cơ và Doanh Chính

    Lệ Cơ thuộc tuýp nhân vật có tính cách phức tạp và diễn biến tâm lý biến đổi nhanh chóng theo từng giai đoạn. Đảm nhận vai Lệ Cơ là Địch Lệ Nhiệt Ba, vẻ đẹp của cô khiến cho *** diễn Lệ Cơ trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Bên cạnh đấy là vai Doanh Chính do Trương Bân Bân thủ vai cũng được ca ngợi vì lối diễn xuất và vẻ ngoài hút người của mình.

    [​IMG]

    Lệ Cơ Truyện là bộ phim cổ trang Hoa Ngữ vô cùng đáng xem

    3. phim Đặc công hoàng phi sở kiều truyện

    [​IMG]

    Tạo hình hoàn toàn mới trong Sở kiều truyện của Triệu Lệ Dĩnh

    Phim Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện (Princess Agents) là một bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc, dựa trên tiểu thuyết Hoàng phi sở đặc công số 11, phim nói về thời Tây Ngụy loạn thế hỗn chiến, rất nhiều bình dân trong chiến loạn bị bắt làm nô bộc, mạng như cỏ rác. Thiếu nữ nô tịch Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) bị đưa tới trường săn cho quý tộc săn bắn giải trí, may mắn được Thế tử Tây Lương Yến Tuân (Đậu Kiêu) ngầm cứu. Sau đó, nàng bị đưa vào nhà Vũ Văn quyền khuynh triều chính, chứng kiến huynh tỷ lần lượt chết thảm, lập lời thề cứu muội muội trốn thoát. Sở Kiều được Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) chú ý, bị ép phải huấn luyện nghiêm khắc, đồng thời kết tình bằng hữu sâu sắc với Yến Tuân.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Lâm Canh Tân gây sốt với vai Vũ Văn Nguyệt trong bộ phim truyền hình "Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện"


    4. phim Lục trinh truyền kỳ


    [​IMG]

    Lục Trinh thời Bắc Tề xuất thân gia đình thương nhân, mồ côi mẹ. Để trốn khỏi sự truy sát của mẹ kế, nàng dự tuyển tú nữ và nhập cung. Giữa chốn thâm cung, Lục Trinh rất cực khổ, cố gắng, nhờ thông tuệ mà làm đến chức nữ quan. Và sự kiên nhẫn, lương thiện của nàng cũng đã khiến thái tử Cao Trạm động lòng, nhưng mối tình gặp nhiều trắc trở bởi thân phận địa vị, sự đố kị, kẻ giết mẹ thái tử là Lâu thái hậu cùng những âm mưu quỷ kế, ái hận tình thù đều trút lên đầu Lục Trinh.

    [​IMG]

    Cuối cùng, nhờ sự dũng cảm và trí tuệ, Lục Trinh đã giúp thái tử vượt qua hàng loạt âm mưu, hành động tranh quyền đoạt vị của gia tộc Lâu thái hậu. Giúp thái tử lên ngôi, song vận mệnh khiến Cao Trạm không thể cho nàng danh phận. Nàng “gả” cho chính trị, phò tá ấu đế, trở thành nữ tướng duy nhất trong lịch sử Trung Hoa.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...