Những nguy hiểm mà máu kinh màu đen mang lại

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi maihuong5895, 4/10/17.

  1. maihuong5895

    maihuong5895 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Kinh nguyệt bình thường là máu kinh sẽ có màu đỏ tươi hoặc màu đỏ thẩm, tùy vào cơ thể từng người. Nhưng nếu bạn gặp phải trường hợp kinh nguyệt có màu nâu đen và bị vón cục thì chị em hết sức lưu ý vì nó có thể là biểu hiện của hiện tượng kinh nguyệt không đều ở phụ nữ. Tình trạng này hay do máu kinh mắc ứ trệ nhiều ngày trong dạ con trước khi được đẩy ra ngoài.

    [​IMG]
    Kinh nguyệt có màu đen là hiện tượng thất thường ở chu kỳ kinh nguyệt của nữ giới. Hiện tượng này là triệu chứng cho một số vấn đề không tốt đến sức khỏe và hệ có con của chị em.​

    Lý do khiến cho kinh nguyệt màu đen xuất hiện:
    Bởi vì sự rối loạn một số nội tiết tố trong người dẫn đến hoạt động của những tĩnh mạch kém. Do đó khiến kinh nguyệt không được tuần hoàn kịp thời, bị dồn ứ và tích tụ cần kinh nguyệt có sự thay đổi về có màu.

    Bởi vì một vài căn bệnh phụ khoa gây nên ra: bệnh u xơ tử cung, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nội mạc cổ tử cung. Các bệnh lý này gây nên lên dòng tuần hoàn ngăn chặn khi kinh nguyệt đi xuống. Cần kinh mắc dồn ứ và di chuyển trễ lại.

    Bởi vì cấu tạo cổ dạ con của nhiều chị em phụ nữ mắc hẹp hơn bình thường. Bởi vì thế, kinh không thông, kinh nguyệt đen và chu kỳ kinh nguyệt hay nhiều ngày thường còn được biết đến là rong kinh.

    Bởi vì giá ngủ và tâm lý lo lắng. Nếu tâm trạng nữ giới không thoải mái, căng thẳng nhiều ngày, các gánh trầm trọng tâm sinh lý, và rất nhiều nguyên nhân không giống được coi là các nguyên nhân dẫn tới máu kinh màu đen.

    Một số lý do khác biệt là vì cơ địa và quá trình đông máu ở người mỗi người.

    Những đe dọa của máu kinh màu đen
    Ở nữ giới, kinh nguyệt là yếu tố có sự liên quan mật thiết đến những hoạt động của vùng kín và có con. Tình trạng này giúp cho quá trình phục hồi một số lớp nội mạc ở sang dạ con diễn ra thuận tiện. Đồng thời kích thích sản sinh các tiết tố và hocmone sinh sản nữ giúp cho buồng trứng tiến triển và phóng noãn bình thường. Bởi vậy kinh nguyệt màu nâu đen thất thường sẽ đe dọa tới điều phát triển của các nhân tố trên.

    Gây ra xáo trộn các nội tiết tố trong cơ thể bạn dẫn tới da dẻ mắc xanh xao, người giảm sút, kém sắc.

    Làm giảm các ham muốn tình dục trong khi kết hôn bởi các hocmone sinh dục không được tạo ra sớm.

    Ngăn cản việc có bầu ở nữ giới vì những nang trứng không phát triển đầy đủ và phóng noãn đúng chu kỳ.

    Dẫn tới bệnh vô sinh trong tình huống máu kinh màu đen do những viêm phụ khoa giống như bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm niêm mạc tử cung gây ra.

    Phương pháp chữa kinh nguyệt màu nâu đen
    Nội khoa là liệu pháp điều trị bằng thuốc trong trường hợp máu kinh có màu đen bởi bế kinh, tắc kinh từ sự thay đổi các tiết tố. Thuốc có công dụng điều hòa kinh nguyệt, giúp kinh lưu thông đơn giản.

    Ngoại khoa giải pháp điều trị thông qua phương pháp xâm lấn tối thiểu để chữa trị tận gốc các căn viêm nhiễm phụ khoa dẫn đến máu kinh có màu đen.

    Các bạn cần liên tiếp tới khám phụ khoa, làm định kỳ 3-6 tháng một lần và khám ngay khi có những dấu hiệu thất thường ví dụ như máu kinh màu đen.

    >>>>Xem thêm: http://phukhoaa-z.divivu.com/Tin-tuc/1089588/2317/Hanh-kinh-khong-deu-co-anh-huong-gi-khong.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...