NHỮNG NGÔI TRƯỜNG “ĐỈNH” TẠI MASSACHUSETTS

Thảo luận trong 'Tài liệu tiếng Anh' bắt đầu bởi AMVNX, 7/12/16.

  1. AMVNX

    AMVNX Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    NHỮNG NGÔI TRƯỜNG “ĐỈNH” TẠI MASSACHUSETTS

    [​IMG]

    Quý phụ huynh và các em học sinh đang hướng đến các trường tại bờ đông nước Mỹ với chất lượng giảng dạy xuất sắc và cơ hội đầu ra đại học tốt nhất và phù hợp nhất với học sinh nhầm tạo ra cơ hội nghề nghiệp vững chắc trong tương lai?

    Hãy cùng AMVNX thử tìm hiểu thông tin 2 trường THPT nội trú chất lượng lại Massachuset dưới đây:

    MISS HALL’S SCHOOL: Trường cung cấp các lớp học chuyên về Toán, Khoa Học, Lịch Sử, Tiếng Anh, Ngôn ngữ quốc tế (bao gồm: Pháp, Tây Ban Nha, Latin, Trung Quốc, Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2), nghệ thuật, thể thao và các chương trình học trải nghiệm thực tế ngoại khóa Horizons. Hiện nay, 15 khóa học AP được đưa vào chương trình giảng dạy của trường. Với ít nhất một môn học trong mỗi chuyên ngành. Ngoài ra, nữ sinh Miss Hall’s tốt nghiệp trường với tấm bằng nữ lãnh đạo trong tay kết hợp với một nền tảng kiến thức và kỹ năng chất lượng để đảm bảo các em luôn có những khả năng học tập và thích ứng với môi trường bên ngoài.

    Các trường đại học mà học sinh Miss Hall’s đỗ vào hàng năm như Boston University, Bryn Mawr, Viện nghệ thuật Chicago, Clark University, Colby, Colgate, Cornell, Dartmouth, George Washington, Harvard, Lafayette, Middlebury. NYU, RISD, Yale, Massachusetts, Vermont,....

    Xem thêm thông tin về trường: http://www.misshalls.org/page

    BUXTON SCHOOL: Ngược với môi trường học tập khắc khe từ trường Miss Hall’s, Buxton lại mang đến cho học sinh môi trường học tập thoải mái, linh hoạt nghệ thuật. Với các môn học chuyên sâu về xã hội và hóa sinh, Buxton sẽ là một ngôi trường thú vị dành cho những bạn đang theo đuổi đam mê hoặc có thế mạnh về các môn xã hội học, hóa, sinh.

    Ngoài ra, trường còn phát triển khả năng văn học của học sinh với những chương trình luyện thơ, viết văn sáng tác văn học: xoay quanh các chủ đề tả thực hàng ngày (báo chí, văn tả thực, châm biếm), kịch nghệ, âm nhạc, nghệ thuật gốm, nhiếp ảnh, công nghệ in ấn, nghệ thuật studio, sản xuất video, phim.

    Buxton còn có lợi thế về vị trí địa lý bên cạnh trường đại học nghệ thuật hàng đầu Mỹ Williams với liên kết học tập, học sinh Buxton có cơ hội tham gia học tập sớm tại đây khi vẫn là học sinh tại trường Buxton.

    Xem thêm thông tin về trường: http://buxtonschool.org/

    Để biết thêm thông tin chi tiết về các trường tại Massachuset cũng như các trường THPT Nội trú khác trên toàn nước Mỹ, cũng như học bổng, hỗ trợ tài chính, các chương trình Tiếng Anh,... vui lòng liên hệ TỔ CHỨC GIÁO DỤC MỸ AMVNX để được tư vấn một cách NHANH CHÓNG và CHÍNH XÁC nhất.

    Hà Nội: P512, Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình

    ĐT: (04) 3 759 1688 – 3 759 1968. Email: info@aectvn.com.

    Hồ Chí Minh: Số 31C Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1

    ĐT: (08)38 222 812 – 38 222 807. Email: info_hcm@aectvn.com.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...