Những món quà cưới cho chị/em gái

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi ahn21, 12/5/17.

  1. ahn21

    ahn21 Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chào các bạn ! Đám cưới người chị em thân thiết của bạn sắp đến mà bạn lại chưa tìm được món quà đặc biêt nào vừa ý? Phong bì tiền hay hiện kim có thể rất thiệt thực và nhanh gọn nhưng lại quá phổ biến và khô khan quá phải không ạ ?! Vậy thì sau đây Bisu Bisu xin gợi ý cho các bạn những món quà tặng vừa ý nghĩa lại thiết thực để dành làm quà cưới cho người thân nhé :)


    1. Bộ chăn, drap, vỏ gối cho vợ chồng mới cưới

    Đây là một trong những vật dụng mà các vợ chồng mới cưới không thể thiếu trong hành trình xây tổ ấm của mình. Bạn có thể chọn những mẫu chăn, drap với màu sắc trang nhã và hoạ tiết tinh tế, trung tính; tránh chọn những màu sắc quá sặc sỡ trừ khi bạn biết rõ tính cách và sở thích của chủ nhân.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Đi kèm vỏ gối in hình xinh xắn với hình ảnh của chính cặp đôi sẽ là set quà tặng đám cưới độc đáo !
    ( Ảnh : BisuBisu.vn )


    2. Đồ trang trí nhà cửa

    Tổ ấm mới của cặp đôi mới cưới chắc chắn sẽ sinh động và đầy màu sắc hơn rất nhiều với những vật dụng trang trí nhà cửa đa dạng. Còn tuyệt vời hơn nếu đó là món quà tặng đám cưới từ chính bàn tay bạn, được cá nhân hoá hoặc lựa chọn tinh tế dựa theo sở thích hay tính cách của chính cặp đôi. Ngoài những đồ vật gốm sứ như đồ trang trí hình con vật dễ thương hay ly sứ in hình thì bạn có thể tặng những món quà đóng đáo hơn , bộ lót ly có in ảnh của cô dâu – chú rể; postcard gỗ để bàn

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ly sứ kèm bộ lót ly và tranh gỗ in hình đều là những món quà nhỏ nhắn nhưng độc đáo
    ( Nguồn tham khảo : BisuBisu.vn )


    3.Đồ đôi, đồ couple

    Những món đồ đôi dễ thương sẽ là một gợi ý hay để bạn chọn làm quà tặng đám cưới cho các cặp đôi. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn từ đồng hồ đeo tay, áo đôi , bao da hộ chiếu đôi để đi hưởng tuần trăng mật… Hãy tinh tế dựa vào gu và sở thích cá nhân của chủ nhân món quà để tìm được món đồ vừa ý bạn nhé!
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Áo váy đôi, ví đôi hay bao da hộ chiếu in tên đặc biệt dành để đi hưởng tuần trăng mật
    ( Ảnh : BisuBisu.vn )

    Trên đây là các gợi ý quà tặng đám cưới độc đáo và thiết thực mà bạn có thể lựa chọn thay cho phong bì tiền truyền thống. Bisu Bisu chúc bạn tìm được món quà tặng cưới ưng ý, mang đến niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn cho cặp uyên ương trong ngày hạnh phúc nhất của họ.

     

Chia sẻ trang này

Đang tải...