Những món ăn bỗ dưỡng nhà hàng ngon biển Hải Tiến

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi thanhtrung97, 7/8/17.

  1. thanhtrung97

    thanhtrung97 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hãy cùng nhau khám phá những bí quyết được lưu truyền ở nhà hàng ngon biển Hải Tiến, để không những được thưởng thức các món ăn ngon đặc sắc mà còn đảm bảo, hồi phục sức khỏe nhanh nhất.

    Với vị trí hết sức thuận lợi, ngay trung tâm thành phố biển Thanh Hóa., là điểm thu hút đông đảo khách du lịch nhất hiện nay. Mặt tiền giáp biển, cảnh quan tự nhiên hấp dẫn, nhà hàng ngon nằm ở biển Hải Tiến với cách bài trí hài hòa, sang trọng, tạo cho quý khách cảm giác ấm cúng, để tận hưởng những khung cảnh lãng mạn, những giây phút thư giãn thoải mái. Nhà hàng nổi tiếng với thực đơn phong phú và đa dạng. Các món ăn không chỉ thơm ngon mà còn nức lòng thực khách. Từ những sản vật quê hương, người dân Thanh Hóa đã sáng tạo nên những đặc sản thơm ngon nức tiếng cả nước.

    [​IMG]

    Biển Hải Tiến bên cạnh chức năng sinh thái biển, du lịch nghỉ dưỡng, các trò chơi cảm giác mới lạ, một công dụng hết sức tuyệt vời mang lại từ biển mà ít được mọi người biết đến là muối biển. Trong biển, có chứa nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất, vitamin, … khi hấp thụ được vào cơ thể con người sẽ gia tăng sức khỏe. Đặc biệt, các hải sản tươi sống đang cư trú dưới này, không thức ăn nào có thể mang lại nhiều dưỡng chất bằng chúng. Trong cá, mực, tôm, ghẹ, cua….đã chứa sẵn các hành lượng khoáng chất, vitamin, omega 3, canxi, magie…cộng với cách chế biến theo nhà hàng ngon Hải Tiến sẽ làm tăng thêm hương vị, giữ được lượng chất mà không làm mất đi giá trị dinh dưỡng của các loại hải sản đó.

    Xem thêm nhiều hơn nữa tại: http://haitienplazahotel.com/
     
  2. grouptaxi

    grouptaxi Đã đăng ký

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đọc xong thèm ăn đồ biển quá ! Hức hức
     
  3. dungbathao

    dungbathao Đã đăng ký

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình đi biển Hải Tiến mấy lần rồi mà không để ý tới nhà m này nhỉ, ngoài không khí biển ra thì quan trọng không kém đấy là món ăn ngon, tươi, bổ và hơn nữa lại thật rẻ. Mấy hôm tới rảnh sẽ tạt qua để thưởng thức đồ ăn ở nhà hàng mới được. Chứ đợi tới mùa hè sang năm thì hết độ thèm rồi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...