Những mẹo chọn tậu đồng hồ phù hợp có bạn.

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi doanhcuc, 8/5/17.

  1. doanhcuc

    doanhcuc Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    1. những điều cần biết lúc sử dụng đồng hồ.



    2. những mẹo chọn tậu đồng hồ phù hợp có bạn.



    3. hướng dẫn chỉnh thời kì những đồng hồ thông dung.





    các ĐIỀU CẦN BIẾT khi tiêu dùng ĐỒNG HỒ VÀ cách CHỌN ĐỒNG HỒ thích hợp với BẠN


    [​IMG]



    những ĐIỀU NÊN giảm thiểu lúc dùng ĐỒNG HỒ!


    một. không tiêu dùng hoặc để đồng hồ ở nơi với phổ biến trong khoảng trường.

    2. Luôn rửa đồng hồ bằng nước ấm ngay sau khi bơi biển ( đối có đồng hồ được phép bơi lặn).



    3.giảm thiểu để đồng hồ bị va đập mạnh, nên toá đồng hồ khi chơi thể thao ngoại trừ đồng hồ chuyên dụng dành riêng cho thể thao.

    4. Luôn rà soát trạng thái của núm vặn vẹo, vị trí đúng là ở nấc trong cùng. . Trong thời kỳ dùng núm rất đễ bị mắc vào chỉ áo hoặc các ảnh hưởng khác mà bị kéo ra ngoài.



    đồng hồ casio protrek

    casio sheen japan

    https://casiovietnam.net/ket-noi-dien-thoai-thong-minh
    5. Hàng tuần nên chùi rửa đồng hồ với nước ấm sở hữu xà-phòng để chải sạch bụi bẩn và muối đọng do mò hôi tiết ra. những bụi bẩn và mồ hôi muối chính là tác nhân gây ra nướcvào trong đồng hồ.





    ĐỒNG HỒ NHƯ THẾ NÀO phù hợp mang HÌNH THỂ CỦA TÔI?
    Bạn có dáng người thon thả cao với cổ tay tròn: Bạn chọn những cái đồng hồ mặt tròn dây da hoặc dây kim khí mắt nhỏ sẽ tôn lên vẻ lịch thiệp trang nhã của bạn.

    Bạn sở hữu dáng người cao nhưng xương cổ tay to: Bạn chọn những loại đồng hồ mặt vuông với dây da hoặc dây inox mắt nhỏ sẽ đẹp hơn trên tay bạn.

    Bạn với vóc người xương nhỏ, cổ tay tròn: Đồng hồ mặt tròn dây da hoặc inox mắt nhỏ là đẹp nhất.

    Bạn to cao có cổ tay lớn: Hãy tìm các mẫu đồng hồ kích thước to, mặt rộng, phổ biến kim, dây da lớn bản hoặc dây inox mắt to.

    Bạn là người góc cạnh, mạnh mẽ: Đừng tậu những cái đồng hồ mềm mại, hãy tìm các mẫu đồng hồ kiểu thể thao, thời trang, mạnh mẽ.

    6. không được sử dụng đồng hồ có hoá chất dễ làm cho hư hại dây, vỏ đồng hồ cũngnhư cácchi tiết khác.

    7. ko để đồng hồ ở nơi với nhiệt độ cao quá 60 độ C (tương đương 140 độ F) hoặc các nơi rẻ hơn O độ C ( tương đương 32 độ F).

    8. không dùng các nút bấm lúc ở dưới nước đối sở hữu những đồng hồ đa chức năng.

    Tôi mới mua một cái đồng hồ, về mới sử dụng được vài tháng đã chết, qua trọng tâm bảo hành công nghệ viên bảo do đồng hồ bị hết pin. Vậy xin hỏi tại sao đồng hồ mới cơ mà hết pin sớm như vậy? có phải do chất lượng không?



    Đối sở hữu đồng hồ điện tử pin thường tiêu dùng được từ 2 năm rưỡi tới 3 năm. Ngoài ra, khi sản xuất máy, nhà cung cấp đã lắp pin cho máy làm việc, vì như vậy sẽ rẻ hơn cho máy đồng hồ, dầu mỡ và các chi tiết chạy trơn chu hơn. Sau Đó, máy mới đựoc lắp ráp sở hữu những phần khác của đồng hồ như mặt số, vỏ, dây… rồi qua phòng ban đóng gói, lưu kho, cung ứng đi những đại lý bán lẻ…



    Chính thành ra, tuổi thọ của pin chẳng thể tính tù *** thời điểm sắm của khách hàng mà phải tính phạm nhân khi cung cấp chế tác. Nếu đồng hồ của bạn hết pin, bạn nên sở hữu qua trọng tâm bảo hành để thay pin mới. mang trang thiết bị theo tiêu chuẩn của hãng cộng có kỹ thuật viên tay nghề cao, được huấn luyện nhiều năm kinh nghiệm vững chắc sẽ làm bạn chấp nhận mà ko phải lo âu gì.



    vì sao đồng hồ chịu nước lại không nên sử dụng tắm biển…?

    lúc tắm biển, cát và nước muối sẽ chui vào các khe gioăng ở kính, đắy và đặc trưng là núm. Khi nước biển khô đi ,muối và cát biển còn đọng lại trong núm làm cộm gioăng dẫn đến tạo khe hở to cho nứoc vào đồng hồ. bởi thế, ko nên đeo đồng hồ lúc tắm biển, nếu như với đeo thì phải tráng rửa lại bằng nước ấm có xà-phòng.



    Trường hợp, trong khi tắm biển mà thấy đồng hồ sở hữu hiện tượng nước vào phải kịp thời đem lại nơi tu chỉnh gần nhất để tháo dỡ và xì khô nước biển. với tác dụng muôí ăn mòn của nứoc biển, chỉ cần để sang ngày thứ hai là hỏng đầy đủ máy.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...