Những mẫu xe điện cho người già hiện đại

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 31/5/20.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Địa chỉ xe lăn điện việt pháp là đơn vị độc quyền chế tạo sản phẩn xe điện cho người cao tuổi cho người khuyết tật không tính xe điện cho người cao tuổi việt pháp thành đơn vị phân phôi sản phẩm xe ba bánh điện cao cấp, xe ba bánh cho người tuổi cao, xe lăn điện cho người khuyết tật bốn bánh, xe điện cho người già 3 bánh cho người tuổi cao, loại xe ngoại hình đẹp được nhập khẩu, các cái xe lăn điện cho người tai biến nhỏ bốn bánh cho người khuyết tật,
    [​IMG]
    bề ngoài Xe scooter 4 bánh cao cấp cho cao tuổi TM029 là loại xe sở hữu điện bốn bánh có khả năng đặt tốc độ cao, tốc độ nhanh chóng đến 40Km/ giờ, xe ngoại hình bộ động cơ sau mang di chuyển chính chủ động cầu sau, có cơ cấu hệ thống VISAI chuyên dụng tương tự xe tải, xe con hiện nay. Với thế mạnh sử dụng động cơ bước cho năng từ lúc căn nguyên cao nhất, đảm nói xe luôn có lực lớn nhất lúc khởi động cũng như lúc đang vận động, chính do đó xe lăn điện cho người khuyết tật 3 xe lăn điện cho người tai biến việt pháp TM029 là dòng xe mang công suất khả năng leo dốc tốt, đảm alo đáp ứng muốn dùng chuyển động của người già, của người khuyết tật, có ngoại hình hệ thống bánh xe to đảm gọi chiều rộng và đường kính đi trên đường như các chiếc xe máy khác trên đường, hệ thống phanh trước và phanh sau dùng dụng phanh đĩa và phanh tang trống như nhưng mẫu xe máy Honda hiện tại. Đảm gọi độ an toàn, bền bỉ dễ hoán đổi khi nên.
    Xe có 3 chế độ tốc độ phân biệt.
    - Tốc Độ 1: Tốc Độ chậm sử dụng cho việc leo dốc, lùi, xuống dốc, đi lại tốc độ chậm ở những vị trí chật hẹp sự khác biệt. Tốc độ tối đa lúc sử dụng chế độ tốc độ một khoảng từ 1-12km/ giờ.
    - Tốc Độ 2: Tốc Độ Trung bình là tốc độ gần nhu người dùng nhiều nhất, lúc dùng tốc độ này các bạn phù hợp đi đường nội đô, các khu vực đông người đi tốc độ trung bình. Tốc độ tối đa của dải số này đi từ 0-25km/ giờ
    - Tốc Độ 3: Tốc Độ cao, lúc xe kích hoạt chế độ tốc độ cao nhất. Xe sẽ cho khả năng tăng tốc cao nhất mỗi lần vặn tay ga. Mang chế độ này trường hợp người điều khiển cần cần quên xe và điều kiển tay ga đều, sử dụng phanh phải chăng, để ý tốc độ cao này chỉ ưng ý mang những con người mang khả năng kiểm soát rẻ, thích hợp với những cung đường cao tốc, hoặc cung đường cao tốc, những khu vực mang đường rộng và ít con người đi qua lại và điều kiện ánh sáng thấp.
    - Hệ Thống Điện Của xe tối ưu, ổn định được nhà cung ứng Điện Tử Trung Ương Thượng Hải sản xuất, với chất Lượng và thời gian ổn định lâu dài, tiết kiệm điện.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...