Nhung mau tui clutch dang hot nhat hien nay ma ban nen sam mot cai cho ban than

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi vohonline2018, 31/1/19.

  1. vohonline2018

    vohonline2018 Đã đăng ký

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cùng giải mã xem những chiếc túi clutch có gì đặc biệt mà lại là phụ kiện khiến biết bao cô nàng “say đắm” đến như vậy nhé.

    Clutch có lẽ là một cái tên vừa quen vừa lạ với các cô gái, bởi nghe thì nhiều nhưng hiểu tường tận về nó thì lại chẳng có bao nhiêu. Thế nhưng đây lại được xem là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô sành điệu. Đặc biệt, mỗi ngày qua đi, clutch lại xuất hiện thêm nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn. Nếu đang phân vân không biết kiểu clutch nào sẽ phù hợp với mình thì các nàng hãy tham khảo ngay bài viết này nhé.

    Clutch là gì? Nguồn gốc hình thành và phát triển của chiếc túi clutch?

    Vào những năm 1950, chiếc túi clutch bắt đầu ra đời với hình dáng ban đầu khá to bản và không có dây đeo hay quai cầm. Clutch giai đoạn này được thiết kế dành cho các ngôi sao Hollywood hoặc giới quý tộc sử dụng trong các bữa tiệc như một món trang sức đắt giá.

    [​IMG]
    Trước đây, túi clutch vốn chỉ được dùng cho giới quý tộc hoặc các ngôi sao nổi tiếng

    Cùng với sự phát triển của xã hội, clutch ngày càng xuất hiện phổ biến với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng hơn. Thậm chí, giờ đây clutch không chỉ được dùng để đến các buổi tiệc mà ngay cả môi trường công sở cũng rất dễ để bắt gặp những chiếc túi clutch sành điệu này.

    [​IMG]
    Giờ đây, túi clutch xuất hiện ngày càng dày đặc với vô vàn kiểu dáng, màu sắc khác nhau


    Sở dĩ, chiếc túi clutch này được yêu thích như vậy là vì khả năng kết hợp cùng các loại trang phục giúp mang đến vẻ ngoài quyến rũ cho các cô gái. Thậm chí giờ đây, clutch không chỉ đơn thuần là món phụ kiện dành riêng cho phái nữ mà ngay cả nam giới cũng được ưu ái với những mẫu túi clutch vừa nam tính, vừa trẻ trung, vừa sành điệu.

    Những mẫu túi clutch nữ hot nhất hiện nay
    Không chỉ mang kiểu dáng đơn giản như những ngày đầu, các nhà thiết kế đã không ngừng sáng tạo để cho ra đời vô vàn những mẫu mã túi clutch đầy độc đáo và sáng tạo để các chị em tha hồ lựa chọn, mix match với nhiều loại trang phục khác nhau tùy theo hoàn cảnh và tính cách của mình. Trong đó, có thể kể đến một số kiểu như: túi clutch tròn, clutch hình hộp, clutch to bản, clutch có quai,…

    Clutch nhỏ xinh

    Những chiếc túi clutch với thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn vừa vặn trong lòng bàn tay tuy quen thuộc nhưng chắc chắn sẽ chẳng bao giờ lỗi mốt. Hơn nữa, chiếc túi này cũng khá dễ tính trong việc kết hợp với những set đồ đơn giản để tạo nên sự sang trọng. Một điểm cộng nữa cho những chiếc clutch này chính là kích thước nhỏ nhắn sẽ không khiến bạn phải tốn quá nhiều sức khi mang theo em ấy đến các buổi tiệc cùng mình.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Chiếc Clutch với kích thước nhỏ nhắn xinh xắn có thể phối với đủ các tone màu khác nhau

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Những chiếc ví cầm tay với kích thước nhỏ nhắn chắc chắn sẽ làm xiêu lòng phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên

    Túi clutch hình hộp

    Với thiết kế như chiếc hộp vuông hoặc bo viền tròn ở 4 góc 4 cùng ấn tượng, đây là chiếc túi clutch rất thích hợp cho các cô nàng diện đến những buổi tiệc sang trọng.

    Từ hình hộp vuông cho đến hình hộp chữ nhật độc đáo, kiểu dáng túi clutch này sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng và quý phái, giúp bộ trang phục của bạn thêm chỉn chu, quý phái.

    Bên cạnh đó, thiết kế hộp giúp chiếc túi có diện tích bên trong rộng hơn so với những loại ví cầm tay khác. Vì vậy mà bạn có thể thoải mái đựng nhiều món đồ khác nhau nữa đấy nhé.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Những chiếc clutch dáng hộp chưa bao giờ lỗi mốt và có thể sử dụng ở mọi lứa tuổi

    [​IMG]
    Với thiết kế hình hộp góc cạnh vừa trẻ trung, cá tính, vừa sang trọng, quý phái, bạn có thể thoải mái kết hợp với nhiều phong cách khác nhau


    [​IMG]
    Cùng một chiếc túi clutch dáng trụ nhưng khi Minh Hằng diện cùng trang phục điệu đà, nữ tính hay hay sơ mi cá tính thì vẫn vô cùng phù hợp đấy thôi


    Túi clutch hình phong thư

    Một trong những kiểu dáng túi clutch khiến các chị em dễ dàng “xiêu lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là clutch hình phong thư. Với hình dáng được thiết kế như một chiếc phong thư gập mở vừa hiện đại, vừa hiện đại, chiếc túi clutch này có thể kết hợp với nhiều loại trang phục cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Đơn giản nhưng cuốn hút chính là những từ có thể dùng để miêu tả chiếc túi clutch bì thư này

    Không chỉ thích hợp để diện cùng những bộ đầm lấp lánh khi đi tiệc, túi clutch hình phong thư này cũng rất phù hợp với những bộ trang phục mang phong cách đời thường, thoải mái. Chính vì vậy mà đây cũng là mẫu túi rất được lòng các quý cô công sở.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Vừa trẻ trung, vừa hiện đại, bạn có thể diện chiếc túi clutch phong thư này đi chơi, đi dạo hay đi dự tiệc cũng đều phù hợp


    [​IMG]
    Với kiểu dáng thanh lịch vốn có, đây cũng là chiếc túi dành riêng cho những cô nàng công sở muốn đổi gió trong phong cách của mình

    Xem thêm: http://voh.com.vn/dep/tui-clutch-la-gi-nhung-mau-tui-clutch-nao-dang-hot-nhat-hien-nay-304973.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...