Những mẫu giày dép nam giá rẻ

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi caotrangvi, 5/4/17.

  1. caotrangvi

    caotrangvi Đã đăng ký

    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    ( đại lý phân phối giày dép ) Giày dép nam là phụ kiện song hành chẳng thể thiếu đối có mỗi chàng trai. Tùy theo độ sành điệu và bắt mắt riêng mà mỗi bạn với cho mình mỗi chủng cái loại giày nam công sở được ưa thích cá tính khác nhau. Bên cạnh đó, bạn mang thể đến những shop giày dép uy tín cho mình giày nam đẹp, vừa căn vặn sở hữu kích cỡ chân, không chỉ giúp bạn nam có thêm phần tự tin, mà còn giúp kiểm soát an ninh đôi chân của bạn thật mọi khi mọi nơi. Để được chọn được những mẫu giày dép nam giá rẻ, Các bạn nam phải chịu khó truy lùng trên những website uy tín chất lượng, để vẫn có thể với một vài giày cực chất, tuy nhiên, không bị hớ lúc sắm hàng.

    [​IMG]

    Đối có những dòng giày nam công sở được ưa thích luôn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất ở shop chúng tôi. Có rộng rãi mặt hàng có bề ngoài kiểu dáng vô cùng phổ quát phù hợp mang phổ thông lứa tuổi và phong cách khác nhau. Giày nam công sở ở chỗ chúng tôi đa phần là giày da để phù hợp có thuộc tính công tác mà bạn chọn lọc.Nếu như những chiếc giày lười hay các đôi giày thể thao năng động được lựa chọn đa dạng trong những dịp đi chơi hay dạo phường thì giày nam công sở đẹp gồm những đôi giày tây tuyệt vời là điểm bù trừ hoàn hảo cho thời trang quý ông lịch duyệt, đẳng cấp khi giao tiếp công việc.Hãy cộng theo dõi bài viết dưới đây để biết được các chiếc giày nam công sở được ưa chuộng trên thị trường nhé.

    dòng giày nam công sở được ưa thích là Giày Oxford

    Nói tới giày tây, dù là những người sành sỏi hay các kẻ mới chập chững sắm tòi, Oxford luôn là dòng tên không mấy xa lạ. Xuất hiện hàng trăm năm trước tại Anh Quốc, được biết tới mang thời trang sang trọng cổ điển, giày Oxford là khởi đầu lý tưởng trong danh sách những đôi giày tây cần mang và món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. sở hữu phổ biến biến thể khác nhau,bạn hãy tới các cửa hàng giày dép uy tín tại TPHCM để sắm những đôi giày Oxford rất linh hoạt trong việc phối đồ, trong khoảng bắt mắt lịch duyệt sang trọng hay thoả thích lúc dạo phường đi chơi.

    [​IMG]

    Điểm nhận mặt giày Oxford chính là phần cột dây đóng (close lacing) tạo cảm giác thon gọn và ôm ấp lấy chân của người đi. Sự “kín đáo” này đã làm nên tính trọng thể cho đôi giày, và do đó Oxford trở thành lựa chọn lí tưởng dành cho môi trường công sở, những cuộc họp cao cấp hay trong các bữa tiệc nghiêm túc bắt buộc dresscode. ( Giày Gia Vi Giá Rẻ )

    loại giày nam công sở được ưa thích là Giày Derby

    Vào thời kì đầu mới xuất hiện, Derby được sử dụng chủ yếu trong những sự kiện cho thể thao hay săn bắn, những hoạt động buộc phải tính chuyển di cao. đến thế kỉ 20, Derby có các đổi thay trong bề ngoài và ngoại hình đã trở thành loại giày tây nam đa dạng và được ưa thích bởi giới mộ điệu.

    [​IMG]

    Điểm nhận mặt giày Derby chính là phần cột dây mở (open lacing) – phần lỗ xỏ dây nằm phía trên thân giày, ngược lại hoàn toàn so sở hữu Oxford. Cho nên thân giày sở hữu phần mở rộng hơn và tạo cảm giác thoả thích cho người đi lúc có chỉ cần khoảng dài. sở hữu những môi trường làm việc năng động không đề nghị trang phục khắt khe thì bạn nên đến các shop giày dép uy tín tại Gò Vấp để mua các đôi giày Derby sẽ là 1 gợi ý hay không thể bỏ qua.

    chiếc giày nam công sở được ưa chuộng là Giày Loafer

    [​IMG]

    Giày Loafer hay còn được biết tới mang tên gọi “giày lười” bởi đặc tính tiện lợi và cởi mở lúc sở hữu. Ban sơ, Loafer được ngoại hình như thiết bị đi trong nhà của vua George IV có sự trang nhã và tối giản khôn xiết. Sau này, sở hữu các đổi thay trong ngoại hình như một nét pha trộn giữa cổ điển và tiên tiến, loại giày tây nam Loafer được tiêu dùng rộng rãi, thuận lợi phối hợp có phổ quát cái trang phục nên được giới văn phòng tương đối ưa chuộng.

    dòng giày nam công sở được ưa thích là Giày Wholecut

    [​IMG]

    Không sở hữu bất kì họa tiết hay đường ráp nối nào, Wholecut đại diện cho sự tối giản và trọng thể nhất trong ngành nghề giày tây nam cao cấp. Bản chất, giày Wholecut là một biến thể của Oxford mang phần cột dây đóng ấp ủ gọn chân người đi. Không những thế, hồ hết phần da mũ được tạo nên từ một miếng da độc nhất vô nhị được chọn lọc kĩ lưỡng để đảm bảo ko mang bất kì vết xước hay khuyết điểm nào. Giày Wholecut mang đặc tính liền mạch cao phù hợp sở hữu các môi trường công sở nghiêm chỉnh hay các bữa tiệc cực kì trang trọng.

    cái giày nam công sở được ưa chuộng là Giày Monk Strap

    Đây là loại giày tây nam rất được ưa chuộng tại Châu Âu trong phổ biến thế kỉ trước. Tên gọi Monk Strap bắt nguồn trong khoảng việc chúng được sử dụng đa dạng bởi những thầy tu trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Thay vì bắt mắt buộc dây bình thường như Oxford hay Derby, giày Monk Strap được thiết bị phần quai cài vắt ngang thân giày. Chính bởi thiết kế độc đáo và tính cởi mở mà Monk Strap đang trở nên cực kỳ phổ quát trong giới chơi giày tây và là lựa chọn bậc nhất của dân văn phòng.

    [​IMG]

    Rất khó để giám định một người những cô gái qua vẻ ngoại hình, nhưng không khó để đoán biết được tính cách thức 1 người đàn ông qua đôi giày họ mang. Một vài giày phải chăng là người người bạn tri âm mà bất cứ người đàn ông nào cũng nên với. ( Bảng hiệu hệ thống )

    loại giày nam công sở được ưa chuộng là các cái buộc dây lịch lãm

    Giày nam công sở buộc dây tại Giày Gia Vi lấy cảm hứng từ các mẫu giày tây cổ điển phối hợp những bề ngoài mới lạ độc đáo để tạo nên những sản phẩm đẳng cấp đẳng cấp, lịch duyệt cho khách hàng khi hài hòa cùng những y phục thời trang khác như vest nam, ví da nam, cà vạt, đồng hồ, túi xách… những loại giày trong khoảng cao nhã, với đậm chất văn phòng lịch lãm hay tới những điểm đặc sắc tạo phong cách được kết hợp kết hợp trong cộng một đôi giày. Mỗi thiết kế đều trải qua trật tự gia công tận tường, chất liệu da thật đã qua xử lý, chống nhăn, độ bền đẹp cao và phần đế giày luôn vững chắc.

    Bạn đang có ý định sắm giày dép nam nữ,mẫu giày thể thao,giày trẻ thơ,giày cao gót cho chị em phụ nữ….thì hãy liên hệ sở hữu chúng tôi.Hoạt động rộng rãi năm trong ngành nghề sản xuất cung ứng giày dép chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị phần.Giày Gia Vi luôn mang lại cho quý người dùng các mẫu giày hợp thời trang hiện đại nhất trên thị trường.Chúng tôi sẽ không làm cho Anh chị thất vọng lúc chọn tìm các sản phẩm của chúng tôi.

    CTY TNHH sản xuất thương mại GIA VI

    160 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, HCM

    0903.950.434 - 0989.948.232

    Hotline: 0989.948.232
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...