Những mẫu giày da nam cao cấp sẽ lên ngôi trong năm 2017

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi caotrangvi, 19/5/17.

  1. caotrangvi

    caotrangvi Đã đăng ký

    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Loại đẹp thường sẽ ko tuân theo bất cứ một quy luật nào cả. Một vài giày ngày hôm nay sở hữu thể là đẹp, là thời thượng nhưng qua vài năm hoặc thậm chí vài tháng đã trở nên lỗi thời. Hoặc một đôi năm sau chậm tiến độ lại trở nên nóng hơn bao giờ hết. Ngoài ra những dòng giày da nam cao cấp của những thương hiệu lớn như Nike, Dr martens airwair, San Marcos hay Timberland sẽ không bao giờ bị xem là lỗi thời. Sức lan tỏa của các thương hiệu giày trên là khôn cùng to vì độ uy tín, chất lượng và tính thẩm mỹ luôn được đề cao bậc nhất. ( Nhẫn nam đẹp )

    [​IMG]

    Năm 2016 là một năm với sự thay đổi trong xu hướng sử dụng của ngành giày. Thay vì tiêu dùng một đôi giày vải, thể thao ngày giờ đây họ có xu hướng chuyển dịch sang các cái giày chất liệu da mang giá thành tầm trung trong khoảng 800k - 2tr là đã với thể với một vài giày da nam cao cấp có kinh nghiệm. Dựa trên đà phát triển chậm triển khai, năm 2017 có nhẽ các loại giày dưới đây sẽ lên ngôi. ( Tour du lịch giá tốt )

    Dr Martens: có những dân mê giày thì đây là 1 mẫu tiên không còn lạ lẫm gì. Để sở hữu vị thể như bây giờ chức ít người nào biết rằng những đôi giày Doc trước kia có bề ngoài hết sức đơn điệu nhưng tính thực tại, có ích của nó cực kỳ cao. Qua thời kì những đôi giày được xem như làm vườn đấy đã mang những bước tiến vượt bậc để tạo nên những đôi giày dép huyền thoại. Năm 2017 sẽ lại là năm mà các đôi Giày Doc, dép Doctor lên ngôi. Mang thể ngừng thi côngĐây là chiếc 8053 hay Dr Gồ 5989 và vững chắc không thể bỏ qua dép Doctor 2007. ( Nhận may đồng phục công ty tại tphcm )

    [​IMG]

    San Marcos: Đây là mẫu giày nhãn hàng Ytalian. Nói về giày Ý chẳng sở hữu gì phải tranh cãi về chất liệu giày. Đây là dòng nôi của các chiếc giày Tây được may theo kỹ thuật tân tiến nhất, công nghê may Good Year. Riêng mẫu San Marcos nghiêng về tính phong cách hơn. Điều lôi kéo nhất ở những đôi giày này là bí quyết phối 2 chất liệu da bóng và da lộn tạo nên sựu táo bạo và phá bí quyết ko giống như bất cứ cái giày nào khác. Đế của những đôi San Marcos được khiến cho phần nhiều từ chất liệu cao su non đem lại cảm giác đi êm và thả sức, từng bước đi thanh thoả và nhẹ nhàng hơn đông đảo so với dòng giày Dr Martens. ( May đồng phục giá rẻ nhận may gia công tại tp.hcm )

    [​IMG]

    Timberland: xu hướng giày lười luôn được đại đầy đủ những bạn teen ưa thích. Trong chậm tiến độ những dòng giày Timber mọi dự sẽ lên ngôi vô địch trong số gần như các cái giày lười khác. Chất liệu giày được làm đầy đủ bằng da, kiểu dáng trẻ trung mang điểm nhấn là dây được thắt nơ cá tính. Mẫu này bạn với thể thông minh ra gần như những loại áo quần, phụ kiện đi kèm. Mặc một loại quần Tây hay Jean vắn 1 hai ống lên sẽ làm tôn lên sự bắt mắt, tinh nghịch của bạn. Màu sắc hơi phổ biến nên Anh chị thả phanh chọn lọc gồm những gam màu như: đỏ mận, nâu bóng, nâu sáp, đen bóng và đen sáp. Đối có các tín đồ mê cá tính có thể note lại dòng giày này khiến giàu cho bộ sưu tập giày da của mình. Tuổi trẻ là tuổi để đi, để khám hơi, loại giày lười này tượng trưng cho khát vẳng tuổi xanh. ( Nhận tư vấn thiết kế nội thất gia đình)

    [​IMG]

    Mang những gợi ý trên, bạn có thể im tâm lựa cho mình 1 dòng giày ưng ý nhất, không hẳn là xu thế mà vì sở thích và ham phong cách của chính mình. Đến mang Giày Gia Vi để có các trải nghiệm thú vị, chúng tôi mong muốn được đòng hành cộng Anh chị. ( In ấn chuyên nghiệp tại tp.hcm )

    CTY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI GIA VI

    160 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, HCM

    0903.950.434 - 0989.948.232

    Hotline: 0989.948.232

    Email:giaygiavi@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...