Những lý do tài khoản Twitter bị đóng băng là gì

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi Hubstudio, 7/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Vì môi trường trải nghiệm thân thiện với người dùng của Twitter, Twitter có thể đóng băng các tài khoản vi phạm các quy tắc của Twitter. Các lý do phổ biến cho việc tài khoản bị đóng băng bao gồm:

      Thư rác.

      Hầu hết các tài khoản Twitter bị đóng băng đa phần là vì vì gửi thư rác hoặc tài khoản giả mạo mà dẫn tới bị đóng băng. Chúng gây ra rủi ro bảo mật cho Twitter và tất cả người dùng Twitter. Những tài khoản như vậy vi phạm các quy tắc của Twitter. Do đó, không đăng bất kỳ thông tin quảng cáo nào ở giai đoạn đầu khi nuôi tài khoản.

      Bảo mật tài khoản đang gặp rủi ro

      Nếu Twitter nghi ngờ rằng tài khoản bị tấn công hoặc có nguy cơ bảo mật, Twitter có thể đóng băng tài khoản đó cho đến khi chủ sở hữu tài khoản khôi phục quyền kiểm soát tài khoản hoặc bảo mật được đảm bảo. Mục đích của Twitter khi làm như vậy là để giảm các hoạt động nguy hiểm tiềm ẩn do các rủi ro bảo mật gây ra. Phần lớn nguyên nhân gây ra rủi ro về bảo mật tài khoản là do IP đăng nhập không ổn định, tức là đăng nhập từ xa nên chúng ta có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng nhập tài khoản Twitter. Bất kể là IP độc lập hay môi trường trình duyệt, Hubstudio có thể đảm bảo rằng mọi môi trường ảo của tài khoản Twitter là không thay đổi, vì vậy nó rất an toàn và sẽ không kích hoạt việc xác minh Twitter.

      Lạm dụng Tweet hoặc hành vi

      Nếu ai đó báo cáo với Twitter rằng một tài khoản vi phạm các quy tắc của Twitter về lạm dụng, Twitter có thể đóng băng tài khoản đó. Khi một tài khoản liên quan đến hành vi lạm dụng, chẳng hạn như gửi các mối đe dọa đến người khác hoặc mạo danh một tài khoản khác, Twitter có thể tạm thời đóng băng (và trong một số trường hợp có thể đóng băng vĩnh viễn) tài khoản. Vì vậy, hãy cẩn thận, đừng gửi những thứ khơi dậy sự khó chịu của người khác.

      Cách hủy bỏ tình trạng đóng băng tài khoản Twitter

      Nếu bạn thấy lời nhắc yêu cầu bạn cung cấp số điện thoại hoặc xác nhận địa chỉ email sau khi đăng nhập, vui lòng làm theo hướng dẫn để hủy bỏ tình trạng đóng băng tài khoản của bạn.

      Twitter cũng có thể tạm thời vô hiệu hóa tài khoản của bạn để phản hồi lại các báo cáo về spam hoặc lạm dụng. Ví dụ: bạn có thể không đăng tweet được thông qua tài khoản của mình trong một khoảng thời gian hoặc để sử dụng tiếp tục tài khoản trước đó thì bạn cần xác minh một số thông tin để có thể hủy bỏ tình trạng đóng băng.

      Hoặc gửi đơn khiếu nại, Twitter có thể sẽ hủy bỏ tình trạng đóng băng tài khoản của bạn. Nếu bạn không thể hủy bỏ tình trạng đóng băng tài khoản của mình theo hướng dẫn ở trên và bạn cho rằng Twitter đã đóng băng hoặc khóa tài khoản của bạn do nhầm lẫn, bạn có thể gửi đơn khiếu nại. Đầu tiên, đăng nhập vào tài khoản bị đóng băng. Sau đó, mở một tab trình duyệt mới và gửi kháng nghị.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...