Những lưu ý khi chọn mua máy chạy bộ tại nhà?

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi vannamvu, 13/6/22.

  1. vannamvu

    vannamvu Đã đăng ký

    Bài viết:
    620
    Đã được thích:
    0
    Những lưu ý khi chọn mua máy chạy bộ tại nhà?
    trải nghiệm máy chạy bộ thông minh okusaki: Gấp gọn tuyệt vời, thông minh và hiện đại
    hiện tại, máy chạy bộ thông minh trong nhà đã thân thuộc mang người sử dụng Việt. Nhưng máy chạy bộ thông minh jp-226 mang mục tiêu đa dụng, nhỏ gọn và ứng dụng kỹ thuật phù hợp có nhu cầu tiêu dùng của người trẻ chưa thực sự sở hữu phổ biến. hôm nay, okusaki giới thiệu đến Anh chị mẫu máy chạy bộ okusaki, hội tụ đủ những nguyên tố như nhỏ gọn, dễ dùng và khoa học tiên tiến.
    Trước đây, okusaki đã giới thiệu có Anh chị phiên vùng cao okusaki. Nhưng mang okusaki, mẫu máy chạy của okusaki đem đến sự dễ dàng và khoa học hợp lý cho việc luyện tập giỏi tại nhà. máy chạy bộ thông minh jp-226 okusaki hiện đang được sản xuất sở hữu giá bán khoảng 17 triệu đồng và được cung ứng chính hãng ở okusaki.
    chức năng nổi bật
    máy chạy bộ thông minh okusaki mang tốc độ tối thiểu trong khoảng 1 km/h, tốc độ tối đa 12km/h. Động cơ 1 sức ngựa hoạt động liên tiếp (CHP) đủ sử dụng với nhu cầu đi bộ và chạy bộ cho cả đối tượng người trẻ và người cao tuổi. điểm tốt của động cơ đó là nó tiêu dùng khoa học không chổi than DC. để ý rằng động cơ sử dụng dòng điện một chiều DC gây ra ít tiếng ồn hơn so mang động cơ tiêu dùng dòng điện xoay chiều AC. công ty tnhh okusa thực tế, máy vận hành êm, ở tầng dưới ko biết với người đang chạy bộ tại tầng trên.
    người vận hành sở hữu thể theo dõi tốc độ, khoảng phương pháp và thời gian tập tành trên màn hình LED.
    ngoài ra, núm xoay của okusaki sẽ giúp các bạn tuỳ chỉnh tốc độ chạy, tiếp diễn hoặc dừng chế độ chạy. ưu thế núm xoay, là bạn mang thể tăng giảm nhiều tốc độ chỉ bằng 1 lần căn vặn xoay duy nhất. Mỗi lần dùng núm xoay, máy sẽ tăng 0,1 km/h.
    Trong trường hợp bạn muốn nâng cao tốc độ tốc độ hơn chỉ nên căn vặn nhanh, tốc độ của máy chạy sẽ tự động nâng cao lên theo đúng mong muốn của bạn. tuy nhiên, trường hợp bạn muốn nâng cao hoặc giảm tốc độ tối đa chỉ nên vặn một vòng, okusaki sẽ chuyển sang mức thấp hoặc cao nhất. thực sự thuận lợi có nhu cầu của bạn hằng ngày.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...