Những lưu ý để tăng chiều cao tuổi 18 hiệu quả

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thanhdao, 15/9/17.

  1. thanhdao

    thanhdao Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tăng chiều cao ở tuổi 18 hiệu quả nếu bạn biết cách kết hợp việc ăn uống và luyện tập, cũng như sinh hoạt khoa học. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra những lời khuyên giúp tăng chiều cao ở lứa tuổi 18 hiệu quả nhất bạn có thể áp dụng:

    1. Tập thể dục thường xuyên tăng chiều cao

    [​IMG]
    Tập thể dục thường xuyên là cách giúp bạn phát triển chiều cao ở lứa tuổi này

    Tập thể dục được xem là một trong số những bí quyết tăng chiều cao hiệu quả ở tuổi 18, việc luyện tập rèn luyện, vận động thể dục thể thao với các môn như Bơi lội, đu xà, bóng rổ, xe đạp.. sẽ giúp kéo dài cơ xương một cách hiệu quả, giúp phát triển chiều cao nhanh chóng. Nhất là khi có sự kết hợp với ánh nắng mặt trời giúp cho việc hấp thụ vitamin D một cách tối đa, cải thiện chiều cao hiệu quả nhất.

    2. Uống nhiều nước

    Việc uống nhiều nước khổng những giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể mà còn hỗ trợ tiêu hóa cũng như trao đổi chất hiệu quả. Theo đó, bạn nên uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày để giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt và hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt nhấ, từ đó thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao nhanh chóng.

    3. Bổ sung các chất dinh dưỡng

    [​IMG]
    Thực phẩm rất cần thiết cho quá trình phát triển chiều cao

    Tăng chiều cao ở tuổi 18 hiệu quả là bạn hãy đảm bảo ăn đủ các chất: Đạm, tinh bột, chất béo, vitamin, khoáng chất và những món ăn giàu canxi như tôm, cua, ốc, hến… và nên bổ sung nhiều loại vitamin từ các loại rau củ quả để có thể phát triển cơ thể một cách toàn diện. Ngoài ra, mỗi ngày bạn nên bổ sung cho mình ít nhất 1 lít sữa.
    4. Ngủ đúng giờ và đủ giấc
    Thời điểm từ 23h-3h là thời điểm hormone tăng trưởng do tuyến yên tiết ra cao nhất khi chúng ta đi vào giấc ngủ sâu. Đây là một trong những yếu tố quan trọng trong việc tạo nên các tế bào sụn, giúp tăng chiều dài của xương giúp cơ thể phát chiều cao tốt nhất. Chính vì thế, một trong những cách tăng chiều cao hiệu quả nhất ở tuổi 18 là hạn chế tối thiểu việc thức khuya và ngủ đúng 8 tiếng/ ngày.

    5. Tránh xa các chất kích thích

    Các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của não bộ làm cho tuyến yên không thể tiết ra được nhiều hormone giúp tăng trưởng chiều cao, làm chậm quá trình tăng trưởng chiều cao. Ngoài ra, việc hạn chế stress cũng là một trong số những cách tăng chiều cao hiệu quả ở lứa tuổi này mà bạn nên biết.

    Trên đây là những bí quyết giúp bạn phát triển chiều cao hiệu quả nhất ở tuổi 18. Hi vọng với những kiến thức mà chúng tôi chia sẽ, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu thân hình và chiều cao lý tưởng nhé. Chúc bạn thành công! Xem thêm:

    Nguyên tắc khi tập yoga tăng chiều cao hiệu quả

    Thuốc tăng trưởng chiều cao có thực sự tốt không ?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...