Toàn Quốc Những lỗi cơ bản thường gặp trong SEO cho website lên top

Thảo luận trong 'Thiết Kế Website & Phần mềm' bắt đầu bởi caotrangvi, 31/7/17.

  1. caotrangvi

    caotrangvi Đã đăng ký

    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn muốn SEO cho website lên top? Đó là một công việc không hề dễ dàng. Trong quá trình SEO ai cũng có thể mắc những lỗi, ở bài viết này tôi đưa ra lỗi cơ bản thường gặp trong SEO. Đó là những lỗi nào chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. ( Đồng phục giá rẻ tại gò vấp )

    Khi viết không lên kế hoạch rõ ràng

    [​IMG]


    Bạn có một dự án mới, nhưng không có chiến lược xây dựng kế hoạch viết bài. Nó sẽ không đem lại hiệu quả cao. Nếu bạn muốn viết nội dung chất lượng thu hút người đọc, hãy lên kế hoạch trước và làm theo suốt quá trình viết nội dung của bạn.

    Từ khóa

    Chưa biết cách đặt từ khóa chính và từ khóa phụ vào các vị trí phù hợp trong bài SEO. Còn nhồi nhét từ khóa, lựa chọn những từ khóa có độ cạnh tranh cao. Bạn nên sử dụng các công cụ tìm kiếm từ khóa để dễ dàng theo dõi các từ khóa, mức độ cạnh tranh từ khóa…Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google có thể giúp bạn theo mọi cách.

    Khi SEO website về Cửa Nhôm Xingfa cần cần nhắc đến từ khóa mình cần SEO

    Nội dung bài viết

    Nội dung bài SEO không đảm bảo: quá sơ sài, nội dung đi sao chép, nội dung bị trùng lặp.

    Như bạn biết rằng chất lượng của nội dung là điều quan trọng nhất trong SEO. Một bài viết không được quá dài hoặc quá ngắn, nội dung cần ngắn gọn đủ ý, lời văn dễ hiểu. ( Những món ăn bánh ngọt kinh điển của người miền tây nhất định phải thử qua một lần )

    Có sự khác biệt giữa nội dung được sao chép và nội dung trùng lặp. Nội dung được sao chép có nghĩa là nội dung được sao chép từ bất kỳ miền hoặc trang web khác. Mặt khác, trùng lặp nội dung có nghĩa là nội dung được tìm thấy nhiều trên cùng một trang web.

    Sao chép nội dung từ các trang web thực sự đơn giản và dễ dàng nhưng đó là spam. Với nội dung đã sao chép, trang web của bạn có thể bị phạt, tụt xuống hạng thấp.

    Không tối ưu hóa hình ảnh

    Tối ưu hóa hình ảnh cũng là một phần của SEO. Một trong những sai lầm lớn nhất mà người viết quên không thực hiện. Như bạn biết rằng Google và các công cụ tìm kiếm khác không thể đọc nội dung trên hình ảnh, họ nhận biết chúng bằng cách sử dụng tên, chú thích.. ( Thiết kế cửa hàng mỹ thẩm )

    Không tăng tốc độ trang web

    Đôi khi nó được gọi là Tốc độ trang. Tốc độ trang cũng ảnh hưởng đến SEO. Đây là một trong những bước quan trọng nhất để hướng lưu lượng truy cập vào trang web. Khách truy cập không truy cập vào trang nếu phải mất hơn 5 giây để tải. Nếu trang web của bạn chậm thì cần phải được cải thiện. Tăng thời gian tải có nghĩa là tỷ lệ thoát cũng tăng lên.

    Không có trang thân thiện với điện thoại di động


    Có nhiều trang web hàng đầu đã đánh mất khách truy cập. Nếu trang web của bạn không đáp ứng hoặc không thân thiện với thiết bị di động bạn sẽ đánh mất xếp hạng các trang web và lượng truy cập mới từ nhiều khách hàng khác.

    Tạo Backlinks không có nội dung chất lượng cao

    Một trong những sai lầm SEO lớn nhất mà người viết tạo ra, họ xây dựng hàng nghìn backlinks mà không nghĩ tới việc xây dựng nội dung có chất lượng. Nội dung là một yếu tố quan trọng. Bạn nên tạo nội dung có thể liên kết và thu hút tới người đọc.

    Phần kết luận:

    Nếu chúng ta nói về những sai lầm SEO thì có rất nhiều nhưng chúng tôi đã đề cập đến vấn đề thường gặp. Những sai lầm SEO có thể làm giảm lưu lượng truy cập website của bạn. Vì vậy bạn nên tránh những vấn đề đã được nêu trên hy vọng nó sẽ có ích đối với bạn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...