Những loại thực phẩm bạn nên hạn chế để hệ xương khớp luôn khỏe mạnh

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi Vũ Nhung, 16/4/18.

  1. Vũ Nhung

    Vũ Nhung Đã đăng ký

    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Để có một hệ xương khớp khỏe mạnh chúng ta đều biết xương cần được bổ sung những thực phẩm giàu canxi và tập thể dục thường xuyên để tăng cường độ vững chắc và khả năng vận động của xương khớp. Những thực phẩm chứa lượng canxi dồi dào nhất phải kể đến như dầu oliu, đậu nành, cá, sữa, phomai, sữa chua và chuối.
    Khi có tuổi, cơ thể bắt đầu lão hóa. Theo thời gian, mọi người đều dễ gặp các vấn đề về xương khớp như loãng xương hay thoái khớp. Do đó, cần phải chú trọng hơn trong quá trình chăm sóc sức khỏe của bản thân cũng như gia đình.
    Dưới đây là một số thực phẩm bạn nên hạn chế sử dụng để giữ cho xương khớp luôn chắc khỏe và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp, đảm bảo chất lượng cuộc sống.
    Muối

    [​IMG]

    Rất nhiều người mắc phải một sai lầm nghiêm trọng đó là ăn quá mặn. Muối làm một lượng canxi không nhỏ trong cơ thể người mất đi qua quá trình bài tiết nước tiểu. Vì vậy, càng ăn mặn cơ lượng canxi mà cơ thể ta mất đi lại càng nhiều, thậm chí lượng canxi trong xương cũng có thể mất bớt đi. Do đó, để xương luôn khỏe mạnh và được cung cấp đủ canxi, hãy cắt giảm lượng muối mà cơ thể dung nạp hàng ngày.

    Soda

    [​IMG]


    Sử dụng đồ uống chứa soda thường xuyên có thể gây hại cho sức khỏe xương khớp. Soda chứa một lượng photpho lớn, chất này ngăn cản quá trình hấp thụ và magie và canxi cho cơ thể, gây thiếu hụt lượng magie và canxi cần bổ sung cho xương hàng ngày.


    Cà phê

    [​IMG]

    Cà phê chứa những chất gây cản trở quá trình hấp thụ canxi của cơ thể. Uống nhiều hơn 4 cốc cà phê mỗi ngày có thể gây ra thiếu hụt một lượng lớn canxi cơ thể cần hấp thụ. Các chuyên gia khuyên bạn nên uống trà thay cho cà phê mỗi ngày.

    Chocolate (Sô cô la)

    [​IMG]

    Thành phần của chocolate có chứa oxalate và đường, gây cản trở sự hấp thụ canxi. Vì vậy, bạn nên hạn chế ăn chocolate để đảm bảo quá trình hấp thụ canxi của cơ thể và để xương luôn khỏe mạnh.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương Khớp: Hyluflex

    [​IMG]

    Hyluflex có thành phần chính: Hydrolyzed Collagen Type II, Hyaluronic acid, Glucosamine HCL, Chondroitin sulfate, MSM, Vitamin B1 (Thiamine Mononitrate), Pyridoxine HCL, Vitamin D3, Boswellia Serrata, Chinese Skullcap, Bromelain, Black Catechu, Turmeric Extract, Chiết xuất rễ gừng (Ginger Root Extract), Tiêu đen (Bioperine).

    Công dụng:
    - Hỗ trợ phục hồi và tái tạo sụn, tăng tiết dịch nhờn cho khớp,
    - Hỗ trợ sự hoạt động linh hoạt của các khớp xương, giảm thoái hóa khớp.
    - Hỗ trợ giảm đau do khô khớp, viêm sưng khớp.

    Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trưởng thành (trên 18 tuổi), người vận động nặng nhọc, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp, chấn thương xương khớp, viêm khớp.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733



    Hyluflex.com (Tổng hợp)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...