Những không gian nội thất với cảm hứng từ phong cách cổ điển đẹp đến mê mải

Thảo luận trong 'Nhà Đẹp' bắt đầu bởi hoaoanh, 22/11/16.

  1. hoaoanh

    hoaoanh Đã đăng ký

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    3
    Thiết kế nội thất, thiết kế không gian sống dựa trên những câu chuyện cổ tích, lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển để mang lại những không gian sống có phần kỳ dị, hư ảo, độc đáo và cũng vô cùng cuốn hút và quyến rũ. Khi bước vào những không gian đẹp như một bức tranh nghệ thuật đầy màu sắc cùng không khí vui tươi, rộn ràng.

    Mỗi không gian được chọn lựa những sắc màu và đường nét cổ điển, thêm chút vật dụng trang trí độc đáo để mang đến nhiều nhất vẻ đẹp sinh động và kỳ thú. Mỗi không gian như một bức tranh sinh động về cuộc sống và con người. Vì vậy, những công trình kiến trúc là một phần sáng tạo của cuộc sống, giúp mọi người yêu hơn từng góc nhỏ.


    [​IMG]

    Lối vào với điểm nhấn từ họa tiết độc đáo.


    Lối vào không gian được chọn lựa màu vàng be làm màu nền, giúp những chi tiết trang trí như cây hoa, chậu hoa hay những đường nét cổ điển, uốn khúc của nội thất trở nên mềm mại và ấn tượng hơn.


    [​IMG]

    Phong cách cổ điển in trên họa tiết và đường nét nội thất.


    Một bức tường đỏ tái hiện không khí cổ điển, vẻ đẹp sục sôi của thời kỳ La Mã cổ đại. Thêm những đường nét tinh tế từ nội thất đến ánh sáng, từ những họa tiết dịu dàng trên ghế hay những bức tranh, đủ để mọi người cảm thấy tâm hồn như bay bổng và nhẹ nhõm hơn khi ngắm nhìn không gian đẹp huyền diệu này.


    [​IMG]

    Phòng khách được bố trí đơn giản với sofa họa tiết da hổ báo như tăng thêm nét đẹp sang trọng cho không gian. Không gian chính này cũng đẹp hơn và táo bạo hơn nhờ tranh trang trí trên tường.


    [​IMG]

    Phòng ngủ được bố trí theo phong cách Địa Trung Hải, kết hợp với thảm trải sàn phong cách Trung Hoa, tạo nên sự hòa điệu, mềm mại và huyền bí.

    [​IMG]

    Những sắc màu ấm cúng, thân thiện nhưng không kém phần trẻ trung, những vật dụng từ thiên nhiên cũng là điểm nhấn đáng yêu cho góc nhỏ


    [​IMG]

    Phòng đọc sách được chọn lựa cách bài trí đơn giản với kệ sách chất liệu gỗ truyền thống, sofa kiểu dáng cổ điển kết hợp hài hòa với sắc màu ấm cúng, tạo sự thoải mái và cảm giác gần gũi cho mọi người khi sử dụng.


    [​IMG]

    Vẫn giữ những họa tiết cổ điển cho những đường nét thiết kế nội thất. Khác một chút là không gian được thêm đèn chùm trang trí, thêm thảm trải sàn để góc chức năng ăn uống thêm vui tươi và hài hòa.


    [​IMG]

    [​IMG]

    Những không gian với nhiều sắc màu tươi tắn được đan xen, tạo nên bảng màu diệu kỳ, cảm xúc dịu dàng và bình yên cho mọi người.


    Theo Freshome

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...