Toàn Quốc Những gam màu thường dùng trong thiết kế website

Thảo luận trong 'Thiết Kế Website & Phần mềm' bắt đầu bởi redbull0501, 4/7/17.

  1. redbull0501

    redbull0501 Đã đăng ký

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đã bao giờ thắc mắc rằng các website hiện nay đều sử dụng 1 số màu nền tương tự nhau. Hay cách phối màu trên website có điểm gì đặc biệt. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho bạn 1 số gam màu và ý nghĩ của việc sử dụng nó. Với những kinh nghiệm nhiều năm của các nhà thiết kế website tại VDO chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn trong bài viết này.
    Màu vàng: Hình tượng của ánh nắng và sự ấm áp. Ý nghĩa về miềm tin, ánh sáng và sinh lực, nhưng cũng là sự yếu đuối, bệnh tật hoặc nhút nhát. Không chỉ vì thế là màu cam được bỏ qua đâu nhé. Khi biết kế hợp các màu sắc cho thiết kế website thì màu cam lại có thể rất nổi bật đấy.
    Màu nâu: Nó là 1 gam màu đặc biệt. Tượng trưng cho sự tin cậy, ổn định, sức khỏe, quê hương vài trái đất. Nó được sử dụng nhiều trong Thiết kế website âm nhạc chuyên nghiệp . Gam màu này được sử dụng như 1 gam màu trung tính song đôi khi lại được dùng như gam màu nóng.
    [​IMG]
    Màu xanh dương: Là 1 trong những màu êm dịu và gắn với trời và biển. Nó được xem như 1 màu an toàn, biểu hiện cho tí óc và sự bảo đảm, tín nhiệm. Vì thế trong các thiết kế website khu nghỉ dưỡng ấn tượng luôn sử dụng màu xanh của trời và biển. Một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời và lí tưởng.
    Màu trắng: Thể hiện sự sạch đẹp, tinh khiết và sự duy linh. Văn hóa phương tây luôn cho rằng màu trắng biểu hiện cho sự sống và hô nhân. Nên các thiết kế website ảnh viện chất lương, uy tín luôn sử dụng nhiều gam màu trắng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...