Những dòng máy lạnh có chức năng diệt khẩu tốt

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi crystal, 13/8/21.

  1. crystal

    crystal Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,163
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Máy lạnh nào có chức năng lọc không khí và diệt khuẩn?

    Mặc dù chức năng chính của điều hòa là điều chỉnh nhiệt độ trong nhà, giúp chúng ta mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Tuy nhiên, vì phòng điều hòa là phòng kín, dễ tích trữ nhiều vi khuẩn nếu không khí không lưu thông nên việc chọn lọc một chiếc điều hòa có tác dụng lọc không khí là điều vô cùng quan trọng. Sau đây là top 3 của loại điều hòa này.


    Điều hòa Daikin

    Trên thị trường điện máy Việt Nam hiện giờ, Daikin là một trong những thương hiệu tuy ít quảng cáo nhưng lại có sức hút hết sức lớn đối với người dùng. Thị phần Daikin luôn đứng đầu, bởi Daikin là hãng điều hòa có rất nhiều ưu điểm mà người dùng cần, loại điều hòa nào có thể lọc không khí và diệt khuẩn.

    Maylanhgiasi >>> may lanh Daikin

    Phin lọc xúc tác quang điều hòa Daikin

    Máy điều hòa Daikin có pin lọc bụi xúc tác quang, giúp lọc sạch không khí trong bộ lọc bụi của máy, hiệu quả chí ít gấp đôi so với các loại điều hòa khác. Trong phòng kín bật điều hòa, hơi lạnh do Điều hòa Daikin thổi ra sẽ được lọc một phần, xoá sổ các phân tử vi rút, vi khuẩn lơ lửng trong không khí. đương nhiên, để đạt được hiệu quả lọc khí tiệt trùng 100% thì chúng ta phải dùng máy lọc không khí, tuy nhiên hiệu quả thu được khi sử dụng máy lạnh Daikin để lọc không khí cũng rất ấn tượng.


    Máy lạnh Sharp

    Thương hiệu máy lạnh tầm trung, tùng tiệm tổn phí, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt, máy lạnh Sharp Nhật Bản cho bạn trải nghiệm những đặc điểm của máy lạnh cao cấp: điều khiển nhiệt độ và chức năng điều hòa phê chuẩn APP, điều chỉnh theo đề nghị. Nhiệt độ đến 0,5 độ, hỗ trợ các vi khuẩn trong không khí trong phòng kín để xoá sổ. Máy lạnh nào có tác dụng lọc không khí diệt khuẩn.

    [​IMG]

    Maylanh >>> https://maylanhgiasi.com/may-lanh-panasonic


    Khả năng lọc vi khuẩn của máy lạnh Sharp

    Khi không khí đi qua bộ lọc của máy, các phân tử ion trong bộ lọc sẽ hút các phân tử vi khuẩn nặng hơn trong không khí. Từ đó, không khí trong phòng của chúng ta trong lành và dễ chịu hơn.


    Điều hòa Mitsubishi

    Máy lạnh Mitsubishi tuy không nổi tiếng nhưng đã được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích từ hàng chục năm nay và có chất lượng ráo trọi về khả năng làm lạnh nhanh - lọc khí lạnh tốt. Điều hòa Mitsubishi không chỉ mang hơi lạnh vào phòng, giúp người dùng mau chóng cảm thấy mát mẻ, dễ chịu mà còn giữ cho không khí trong phòng luôn sạch sẽ, hỗ trợ người dùng bảo vệ sức khỏe.

    Máy lạnh LG

    Máy lạnh LG còn được trang bị công nghệ Plasmaster Ionizer, cho phép phát ra hàng triệu ion mang điện tích âm và dương trong không khí.

    Các ion này sẽ giúp loại bỏ các phần tử gây hại trong không khí bằng cách tạo ra gốc OH-, hỗ trợ diệt khuẩn đồng thời sản sinh ra các phân tử nước H2O giúp duy trì độ ẩm trong không khí.

    Maylanhgiasi >>> May lanh gia si

    MÁY giá lạnh SỈ

    Địa chỉ: 89 Đường Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3 TPHCM

    Điện thoại: (028) 39 29 00 55 - 0938 54 00 55

    Hoặc: (028) 39 29 00 77 - 0938 54 00 77
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...