Những điều cần lưu ý khi nuôi tài khoản Instagram

Thảo luận trong 'HỌC NGOẠI NGỮ' bắt đầu bởi Hubstudio, 11/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách nuôi tài khoản Instagram.

      Cái gọi là nuôi tài khoản là để tài khoản và IP của bạn giữ được sự ổn định, đặc biệt là tài khoản được mua về, hãy đăng nhập vài ngày đã . Thực ra ngoài các phương pháp truyền thống thì yếu tố IP và thiết bị, còn những yếu tố nào khác ảnh hưởng đến việc nuôi tài khoản không?

      1. Số lượng bạn bè

      Số lượng bạn bè là một tiêu chuẩn kiểm duyệt, không chênh lệch nhiều giữa 300-600 bạn bè và 2000-3000 bạn bè, nếu chỉ có vài trăm bạn bè thì cũng là tốt rồi .

      2. Nội dung thông tin trên trạng thái

      Bạn quét mới trang trạng thái, bạn có thường xuyên thấy hiển thị nội dung mới không? Không bắt buộc phải có nội dung mới trong vòng một phút, nhưng phải có nội dung mới trong vòng vài phút. Điều này có nghĩa là bạn không thêm người dùng zombie mà là người dùng đang hoạt động.

      3. Yêu cầu của bạn bè

      Thực ra chỉ số này cũng rất quan trọng, nó có nghĩa là có bao nhiêu người gửi yêu cầu kết bạn cho bạn, không chỉ đơn thuần là bạn được bạn bè trên Instagram chào đón mà còn rất là nhiều thứ khác nữa.

      Ngoài những điều trên, chúng ta cần lưu ý những điều gì nữa?

      1. Hạn chế tài khoản

      Một IP và một máy tính chỉ đăng nhập được vào một tài khoản Instagram, việc đăng nhập nhiều tài khoản dễ xảy ra hiện tượng bất thường về tài khoản. Lúc này bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng nhập, với nhiều môi trường ảo tích hợp sẵn và nhiều IP độc lập, đăng nhập nhiều tài khoản Instagram trên đó nên sẽ không có vấn đề gì xảy ra và rất an toàn.

      2. Thời gian đăng nhập

      Cố gắng trực tuyến 6-8 tiếng mỗi ngày, 10 tiếng cũng được, cố gắng duy trì trong một tuần, sử dụng tệp cấu hình do Hubstudio đặt để đăng nhập, tạo thêm một số tệp cấu hình và một tệp cấu hình phải tương ứng với Tài khoản Instagram.

      3. Thiết lập thông tin cá nhân

      Một tuần sau khi tài khoản mới được đăng ký, trước tiên hãy tải ảnh bìa và ảnh đại diện lên, sau đó bắt đầu thêm bạn bè và nhóm. Bạn không thể thêm quá nhiều người cùng một lúc mà phải thực hiện theo trình tự từng bước.

      4. Hoàn thiện thông tin cá nhân

      Tài khoản mới sau một tuần thì có thể dần dần cải thiện thông tin. Hãy nhớ rằng bạn không nên hoàn thành tất cả cùng một lúc. Cách vài ngày thì hoàn thiện một mục, chẳng hạn như hôm nay hoàn thiện phần sự nghiệp của bạn, ngày mai thì hoàn thiện phần trường học và hoàn thiện khu vực của bạn vào ngày mốt.

      5. Duy trì trong khoảng thời gian dài

      Cách nuôi tài khoản này cần kéo dài cả tháng, thì bạn có thể chạy quảng cáo. Nhưng hãy nhớ đừng quá chủ quan mà hãy tăng số lượng một cách từ từ.

      Bài viết nhắc tới siêu trình duyệt Hubstudio có thể sử dụng các tệp cấu hình trình duyệt ảo để thay thế cho máy tính , hay còn có thể hiểu nó là một máy sở hữu nhiều phần mềm.

      Tạo tệp cấu hình trình duyệt trong Hubstudio tương đương với việc thiết lập một môi trường trình duyệt ảo riêng biệt. Cookie, bộ nhớ cục bộ và các tệp bộ nhớ cache khác của mỗi tệp trình duyệt sẽ hoàn toàn bị cô lập và các tệp cấu hình trình duyệt không thể rò rỉ thông tin cho nhau.

      Sử dụng Hubstudio, các nhận diện của trình duyệt như độ phân giải màn hình, cookie, địa chỉ MAC, v.v. có thể được sửa đổi và nhiều cấu hình có thể được tạo ngẫu nhiên để tất cả các tài khoản không bao giờ được liên kết.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...