Những điều cần lưu ý để lắp đặt bơm hóa chất đúng cách

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi aduy1992, 23/2/21.

  1. aduy1992

    aduy1992 Đã đăng ký

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những điều cần lưu ý để lắp đặt bơm hóa chất đúng cách

    Các ứng dụng khác của máy bơm nước công nghiệp cho tiêu dùng hộ gia đình, máy bơm máy bay phản lực tốt, các máy bơm cũng chìm hoặc tăng cường bơm nước cũng như các máy bơm áp lực nước là loại máy bơm nước công nghiệp thường được dùng để lấy nước từ các bể nước cũng hay vào nhà của bạn.



    Giới thiệu cấu tạo máy bơm chìm nước thải
    [​IMG]

    Thông tin về Bơm dầu truyền nhiệt RY 20-20-125

    Cấu tạo chung của máy bơm trục vít



    Đặc điểm cấu tạo của máy bơm vữa trục vít như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!Máy bơm vữa trục vít không chỉ có kích thước máy bơm lớn, trọng lương lớn, giá thành cao, vật liệu bơm cao cấp mà còn có đặc điểm cấu tạo đặc biệt đến từng chi tiết giúp loại bơm này có nhiều ứng ding đặc biệt là ứng ding bơm vữa.Máy bơm vữa trục vít là thiết bị lý tưởng cho việc phun vữa tô chát tường. Máy có bố trí thùng chứa liệu với trục vít bơm một cash hợp lý, giúp nguyên liệu luôn được ép đẩy tạo áp suất lớn mà không hề bị tắc nghẽn. Với trục vít dài, chất liệu bằng cao su chống độ ăn mòn, tạo áp lực tốt và đường kính trục vít lớn kết hợp với động cơ 3 pha đã giúp máy luôn được vận hành một cách ổn định. Đầu súng có gắn thêm đường dẫn khí giúp vật liệu phun được tòe rộng, tránh tạo khoảng không trong kết cấu.Các đặc điểm cấu tạo cơ bản của bơm vữa trục vít bao gồm:Vật liệu bơm cao cấp với khả năng chịu ăn mòn và chịu mài mòn caoKết cấu bơm chặt chẽ, các bộ phận bơm kín khít phù hợp bơm mọi chất lỏngMáy bơm có van hút van xả giúp hạn chế lưu lượng bơm và kiểm soát lưu lượng bơm dễ dàng từ đó hạnchế các khả năng hư hỏng hoặc các khả năng máy bơm chạy quá tảiTrục bơm dạng xoắn ốc cho áp lực máy bơm lớn tuy nhiên công suất bơm nhỏ phù hợp với bơm vữa
    Máy bơm màng thân inox có nhiều ứng ding, có nhiều ưu điểm khi sử ding và đặc biệt bơm màng thân inox có nhiều đặc điểm nổi trội so với các dòng máy bơm khác khi sử ding.
    Vậy đặc điểm của bơm màng thân inox là gì? Đặc điểm nào quan trọng nhất của bơm màng thân inox

    Mọi chi tiết xin liên hệ

    Công ty TNHH Vimex

    Người đại diện: Ông Lê Hào Hiệp

    Điện thoại: 024 8585 7563

    Mail: bomcongnghiep247@gmai.com

    Địa chỉ: Số 15, ngách 82/6 Phố Nghĩa Tân, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh : Mã số doanh nghiệp 0105307221- Sở KH&ĐT TP Hà Nội cấp. Đăng ký lần đầu ngày 16 tháng 05 năm 2011.

    Địa chỉ văn phòng: 32B, Đường Khuyến Lương, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

    Số điện thoại: 024 3668 7157 / 0913 743 269
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...