Những điều cần bỏ ngay nếu muốn vượt qua kì thi THPT Quốc gia 2018

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi gia hân 123, 18/1/18.

  1. gia hân 123

    gia hân 123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khi bước vào Kỳ thi THPT Quốc Gia các bạn tân sinh viên nên bỏ ngay 3 suy nghĩ lệch lạc sau nếu không muốn trượt.

    [​IMG]

    3 điều cần bỏ ngay khi bước vào kỳ thi THPT


    Hội đồng tư vấn xét tuyển Trường cao đẳng điều dưỡng cần thơ http://bit.ly/2DK6tsd xin phép được giải đáp như sau:
    • Ôn thi học kì xong luyện đề cũng không muộn?
    Nếu các bạn tân sinh viên vẫn luôn cho rằng: thi học kỳ xong hết rồi mới tính đến vấn đề luyện đề thi Đại học cũng không hề muộn. Thế thì các bạn đang sai lầm rồi nhé!. Tổng hợp các kiến thức trong kỳ thi THPT Quốc Gia năm 2018 rất rộng nội dung bao gồm tất cả các chương trình từ lớp 10 đến 12 nhưng trọng tâm là lớp 11 và 12. Hơn nữa Bộ Giáo dục và Đào tạo không công bố đề thi minh hoạ nữa nên việc ôn thi các kiến thức sẽ càng khó hơn. Nếu các bạn tân sinh viên cứ đợi kỳ thi học kỳ I kết thúc, thì các bạn sẽ chẳng còn đủ thời gian luyện hết mọi dạng bài được đâu. Nên là dù đang ôn thi học kì I, bạn cũng không được quên bắt đầu luyện đề ngay!.
    • Không cần có kế hoạch ôn thi?
    Có những bạn, khi được hỏi về vấn đề ôn thi thì không trả lời được. Trong khi, có rất nhiều ngôi trường đã cho thí sinh ôn luyện đề. Nhưng khi đó, các thi sinh vẫn đang thả mình “rơi tự do” khi khi không xác định được ôn thi như thế nào?
    • Cách thức luyện đề như thế nào?
    Luyện đề chỉ đơn giản là mua thật nhiều sách, tài liệu về, chăm chỉ “cày cuốc”, làm nhiều khắc quen rồi trình giải đề cũng tự động tăng theo thôi. Đây là quan điểm rất sai lầm. Luyện giải đề ở đây không phải là cuộc ganh đua để xem ai giải được nhiều đề hơn. Mà cần có cách thức cũng như kế hoạch luyện đề đúng đề đạt kết quả cao. Bởi thế, các bạn không thể thấy bất kì đề nào cũng lao đầu vào làm được. Bạn cần dành thời gian để tự lên cho mình kế hoạch luyện đề riêng. Luyện đề tốn thời gian như vậy đấy nên các thi sinh cần cấp tốc luyện đề ngay.

    Cao đẳng Y Cần thơ - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur http://caodangyduoccantho.edu.vn/ thông báo tuyển sinh 2018

    [​IMG]

    Ngành Y Dược hiện nay đang rất rộng mở cho bạn khi ra trường. Chính vì thế, từ trước tới nay Lĩnh vực Y Dược vẫn đang là ngành thu hút số lượng lớn thí sinh theo học. Và có lẽ, ngành nghề liên quan trực tiếp tới tính mạng con người hứa hẹn sẽ là ngành học không bao giờ hết hot. Sau khi tốt nghiệp có thể tìm được công việc ổn định với mức thu nhập nghìn USD.


    Cao đẳng Dược cần thơ - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức xét tuyển Cao đẳng Dược Cần thơ, Cao đẳng Điều dưỡng Cần thơ theo hình thức thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Được xem là cơ hội vô cùng tốt cho những thí sinh yêu thích lĩnh vực Y Dược với lực học trung bình. Sau khi hoàn thành khóa học thi sính được cấp bằng Cao đẳng chính quy đạt chuẩn. Bạn trẻ có mong muốn tham gia học tại trường thì chuẩn bị hồ sơ đăng ký về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - số 21 Đường CMT8 – An Thới – Bình Thủy – TP. Cần Thơ. Những băn khoăn thắc mắc liên hệ: 0993.821.821 – 0932.821.821.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...