Những điều cần biết về Alphachymotrypsin chữa phù nề

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi nhocsieuquay, 22/9/17.

  1. nhocsieuquay

    nhocsieuquay Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khó ai có thể phủ nhận, chính những nỗi lo lắng về máu bầm tích tụ sau phẫu thuật thẩm mỹ, nhất là ở những vị trí như trán, mắt, mũi, miệng, cằm,… đã khiến nhiều chị em phụ nữ kém tự tin mỗi khi giao tiếp.

    Vì trong quá trình phẫu thuật, do kim được luồn sâu vào dưới da nên biến chứng như sưng, bầm, tụ máu là khó tránh khỏi. Cũng có thể những vết sưng bầm này hình thành do máu không thoát được hết ra ngoài, tụ lại dưới da và dẫn đến sưng tấy, đau đớn. Hoặc cũng có thể do trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ có va chạm đốt điện hoặc bóc tách mô nên việc xuất hiện sưng nề và máu bầm tại nơi phẫu thuật là thường xuyên xảy ra.

    [​IMG]

    Những băn khoăn của chị em phụ nữ là hoàn toàn có cơ sở khoa học và thực tế. Một nghiên cứu đã chỉ ra, đối với các ca phẫu thuật làm đẹp trên vùng mặt, tỷ lệ tụ máu bầm ở đàn ông cao hơn phụ nữ do trên mặt đàn ông có nhiều chân lông, cần nhiều máu hơn để nuôi dưỡng chúng.

    Vậy có cách nào để giảm sưng bầm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất không?

    Ngày nay, tây y đã phát hiện ra Alphachymotrypsin, đây là loại thuốc chứa enzim hỗ trợ trong việc làm giảm phù nề sau phẫu thuật

    Enzym này được dùng trong nhãn khoa để làm tan dây chằng mảnh dẻ treo thủy tinh thể, giúp loại bỏ dễ dàng nhân mắt đục trong bao và giảm chấn thương cho mắt. Enzym không phân giải được trường hợp dính giữa thủy tinh thể và các cấu trúc khác của mắt. Dung dịch enzym 1:5.000 thường có tác dụng phân hủy dây chằng treo thủy tinh thể trong khoảng 2 phút và dung dịch 1: 10.000 trong khoảng 4 phút.

    Lợi ích khi sử dụng thuốc:

    – Thuốc Alphachymotrypsin có tác dụng làm giảm phản ứng viêm và phù nề ở tổ chức, làm giảm bài tiết ở đường hô hấp trên.

    – Thuốc Alphachymotrypsin cũng được sử dụng nhằm giảm viêm và phù mô mềm do áp xe và loét, hoặc do chấn thương và nhằm giúp làm lỏng các dịch tiết đường hô hấp trên ở người bệnh hen, viêm phế quản, các bệnh phổi và viêm xoang.

    – Thuốc được chỉ định dùng trong các bệnh viêm, phù nề và tụ máu do chấn thương, phẫu thuật, viêm khớp; viêm đường hô hấp trên cấp tính hoặc mạn tính; viêm tuyến vú, viêm tinh hoàn, viêm mũi.

    [​IMG]

    Khi sử dụng cần lưu ý:

    · Tác động của thuốc khi lái tàu xe và vận hành máy móc: Thuốc không ảnh hưởng đến khả năng lái xe và vận hành máy móc.

    · Thuốc Alphachymotrypsin làm tăng nhất thời nhãn áp do các mãnh vụn dây chằng bị tiêu hủy làm tắc mạng bó dây. Trong một số trường hợp có thể có các biểu hiện dị ứng như: nóng, đỏ, đau, sốt, nhức đầu, buồn nôn, nôn, phát ban, giảm acid dạ dày. Thậm chí sốc phản vệ.

    Nên tránh hoặc ngưng sử dụng thuốc khi xảy ra tác dụng phụ không mong muốn này, và thông báo ngay cho bác sĩ những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng thuốc.

    Bạn có thể tham khảo thêm thông tin những bệnh liên quan khác tại website: https://thuochanoi.com/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...