Những điều bạn cần chú ý khi nuôi tài khoản Facebook

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 11/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Tôi cần chú ý điều gì khi nuôi tài khoản Facebook? Cách nuôi hàng loạt tài khoản Facebook như thế nào? Hôm nay chúng ta sẽ nói về vấn đề này.

      1. Một trình duyệt chỉ có thể đăng nhập vào một tài khoản Facebook. Nếu muốn đăng nhập nhiều tài khoản Facebook, bạn có thể tải nhiều trình duyệt hoặc sử dụng trình duyệt Hubstudio, trình duyệt Hubstudio hỗ trợ mở thêm tài khoản Facebook, bất luận là bao nhiêu tài khoản Facebook đi chăng nữa thì chỉ cần một trình duyệt Hubstudio là đủ, vì Hubstudio là tích hợp vô số môi trường trình duyệt ảo, tích hợp vô số IP độc lập, đảm bảo rằng tài khoản Facebook không bị gắn liên kết , rất thích hợp để nuôi tài khoản.

      2. Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn mỗi ngày và trực tuyến không dưới 6 tiếng. Vui lòng không đăng xuất khỏi tài khoản của bạn và đăng nhập liên tục trong hơn một tuần.

      3. Tài khoản mới thì khoảng 1 tuần sau mới thao tác đổi ảnh đại diện và thêm bìa , ở giai đoạn đầu không nên bổ sung tất cả các thông tin trong cùng một ngày , nên bổ sung từng chút từng chút một thông tin tài khoản. Cố gắng bắt chước thói quen sử dụng của người dùng bình thường càng nhiều càng tốt.

      4. Thêm bạn bè hoặc nhóm vào tài khoản mới. Lúc mới đầu hãy thêm từ từ, không nên thêm quá nhiều trong một lần.

      5. Một tuần sau khi nuôi tài khoản, giữ trực tuyến trong 1 giờ. Nếu không, Facebook sẽ xác định rằng tài khoản đó có nguy cơ bị đánh cắp và tự động kích hoạt chế độ an toàn. Khi nuôi tài khoản của mình, bạn có thể kiểm tra tin tức, bấm like và đăng bài đăng của chính mình, nhưng không được đăng quảng cáo.

      6. Nếu bạn duy trì tài khoản theo cách trên trong một tháng, thì sau đó bạn có thể chạy cáo Facebook. Cần lưu ý rằng , trong quá trình vận hành không được thực hiện thao tác quá liên tục , nếu không tài khoản của bạn sẽ có nguy cơ bị khóa.

      Mở nhiều tài khoản trên trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) như thế nào ?

      1. Tải xuống trình duyệt Hubstudio.

      2. Thiết lập môi trường trình duyệt ảo, chẳng hạn như hệ điều hành, ngôn ngữ, IP độc lập và các thông số khác.

      3. Nhập hàng loạt tài khoản Facebook theo định dạng của phần mềm.

      Bằng cách này, bạn có thể quản lý nhiều tài khoản Facebook rồi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...