Những điểm chính trong vận hành nhiều tài khoản trên Instagram

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi Hubstudio, 11/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Hiện tại, Instagram, có 300 triệu người dùng, đã nhanh chóng phát triển từ một ứng dụng phổ biến trên iPhone trở thành một trong những mạng xã hội chính thống. Dữ liệu cho thấy từ các sản phẩm tiêu dùng đến các hoạt động giải trí, các nhà tiếp thị trên Instagram đến từ nhiều ngành và nền tảng khác nhau.

      Tăng sự tham gia và lòng trung thành của những người theo dõi là mục đích chính của tiếp thị trên Instagram, tiếp theo là tăng nhận thức về thương hiệu và xây dựng một cộng đồng tích cực hơn. Các mục đích tiếp thị khác bao gồm trưng bày sản phẩm và dịch vụ, quảng bá cho khách hàng tiềm năng và thúc đẩy bán hàng thương mại điện tử.

      Cuộc khảo sát cho thấy ngày càng nhiều công ty sử dụng Instagram Stories để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ và xây dựng cộng đồng.

      Vì, ngày càng nhiều công ty sử dụng Instagram để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho sản phẩm của họ. Vậy làm cách nào để người bán có thể tối đa hóa hiệu quả tiếp thị của họ trên nền tảng Instagram?

      Trước khi thực hiện các chương trình quảng bá khác nhau trên Instagram , việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram. Trình duyệt Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      1. Định vị rõ ràng thị trường của bạn

      Instagram đã vượt qua Facebook và Twitter về lượng người dùng trẻ tuổi. 53% cư dân mạng trong độ tuổi 18-29 sử dụng Instagram, trong khi 25% những người trong độ tuổi 30-49 sử dụng Instagram. Trước khi sử dụng, hãy đảm bảo rằng khách hàng mục tiêu của bạn đang hoạt động trên nền tảng này.

      2. Chỉnh sửa hình ảnh đặc sắc

      Tránh tải lên hàng loạt một số ảnh nhóm không nổi bật. Trước đó, hãy suy nghĩ về mục đích và vị trí của bạn. Đừng chỉ lặp lại mọi thứ bạn đã đăng trên Facebook.

      Trên thực tế, bạn không cần phải suy nghĩ về cách chụp ra những bức ảnh phong phú và thú vị, thậm chí bạn không cần chuẩn bị một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp, vì bản thân Instagram đã hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, và có rất nhiều tùy chọn để bạn lựa chọn. Chụp ảnh trực tiếp bằng điện thoại và tải lên, sau đó chỉnh sửa.

      3. Cảm ơn người hâm mộ

      Chia sẻ sự phát triển và thành tích của bạn với người hâm mộ. Khi số lượng người hâm mộ đạt đến con số đột phá, bạn có thể làm nội dung với chủ đề cảm ơn người hâm mộ.

      Nghiêm túc và kiên nhẫn khi giao lưu với người hâm mộ.

      4. Tạo hình ảnh thương hiệu độc đáo

      Khi quản lý trang chủ của bạn, tất cả các mạng xã hội của bạn cần phải phù hợp với hình ảnh thương hiệu của bạn. Phong cách của dòng tiêu đề và ngữ điệu của câu trả lời, cũng như có nên sử dụng biểu tượng cảm xúc hay không và loại biểu tượng cảm xúc nào, v.v., tất cả đều giúp bạn định hình hình ảnh thương hiệu mà bạn muốn hiển thị với khách hàng của mình. Ví dụ: phong cách năng động, miễn là bạn thích và phù hợp với hình ảnh thương hiệu của bạn.

      Khi tương tác với người dùng trên Instagram, điều bạn cần là một hình ảnh thân thiện dễ tiếp cận mọi người hơn là hình ảnh công ty cao cấp.

      5. Thương hiệu mềm

      Dịch vụ Nguồn cấp dữ liệu Instagram Feed của công ty không nên hiện ra như một loạt chuỗi quảng cáo. Người dùng sẽ có thể nhìn thấy những bức ảnh hiệu quả về mặt hình ảnh với các đặc điểm thương hiệu của bạn. Loại “thương hiệu mềm” này rất hiệu quả trong việc tăng cường sự tham gia và nhận biết của thương hiệu.

      Năm điểm trên cần được doanh nghiệp chú ý và nắm bắt, Instagram hướng nhiều hơn đến cấp độ xã hội, tìm kiếm cảm giác tồn tại, sự đồng cảm và được công nhận. Phổ biến nhất trên mạng xã hội thường là sự sáng tạo, bài viết mềm và cảm hứng linh hoạt. Người bán có thể bắt đầu làm từ những khía cạnh này.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...