Những địa điểm du lịch nên đến hấp dẫn nhất của Vương quốc Anh

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi caotrangvi, 9/6/17.

  1. caotrangvi

    caotrangvi Đã đăng ký

    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    ( Tour du lịch trọn gói ) Vương quốc Anh – nơi được mệnh danh là xứ sở sương mù với đời sống văn hóa và di sản nghệ thuật hết sức phong phú và đa dạng. Mỗi thành phố lớn ở Anh đều có các nhà hát Opera, bảo tàng, nhà trưng bày nghệ thuật được cả thế giới biết đến. Lối kiến trúc cổ pha lẫn hiện đại tạo nên một vương quốc Anh tráng lệ, phồn hoa. Và nếu đã đặt chân , bạn sẽ không thể bỏ qua những địa điểm sau đây, những nơi được cho là hấp dẫn nhất Vương quốc Anh. Đặt vé máy bay đi Anh ngay lúc này để cùng khám phá. ( May đồng phục công ty giá rẻ )

    Bãi đá Callanish

    [​IMG]

    ( May đồng phục giá rẻ nhận may gia công tại tp.hcm ) Thuộc Đảo Lewis, xuất hiện từ khoảng 2900 đến 2600 năm trước CN, khoảng cùng thời gian với Stonehenge. Truyền thuyết kể rằng những viên đá xám là vết tích còn lại của Những người khổng lồ, những người đã từ chối theo Thiên chúa giáo và Thánh Kieran của người Thiên chúa giáo đã biến họ thành đá để trừng phạt. Bãi đá Callanish được ưa chuộng hơn bãi đá Stonehenge bởi tuy nó khó tiếp cận hơn nhưng chính thế nó lại cho cảm giác hài lòng du khách hơn nhiều. Stonehenge giờ nằm rất gần hai con lộ lớn đầy tiếng ồn xe qua lại. Trang listverse đánh giá Stonehenge đã bị tác động bởi thời gian và ‘sự tiến bộ’ của con người. ( Trang trí sân vườn tại tphcm )

    Cung điện Buckingham

    [​IMG]

    ( Những địa điểm để tổ chức party, liên hoan giá hợp lý ở Nha Trang ) Cung điện Buckingham là nơi ở của nữ hoàng Elizabeth II. Sân trước của cung điện Buckingham là nơi thường diễn ra những phiên đổi gác, tổ chức các buổi lế lớn nên rất thu hút khách du lịch đến tham quan. Kể từ năm 1993, cung điện được mở cửa cho du khách tới tham quan vào tháng tám và tháng chín. ( Nhẫn xưa đẹp )

    Big Ben

    [​IMG]

    ( Cửa hàng giày dép uy tín ) Big Ben Với bề dày lịch sử 150 tuổi, tháp đồng hồ Big Ben là một trong những điểm tham quan hàng đầu của London. Tên Big Ben là sự kết hợp từ nick name của quả chuông nặng 13 tấn được treo bên trong tháp mà có tên gọi chính thức là "Great Bell"(quả chuông lớn) và tên người đàn ông ra lệnh đổ tiếng chuông đầu tiên – Benjamin Hall. Đồng hồ Big Ben đã xuất hiện trong không ít những bộ phim và đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu của London cũng như của nước Anh. ( Thi công showroom tphcm )
     
  2. naninnog

    naninnog Đã đăng ký

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bao giở tiết kiệm được tiền và đi nhỉ mà tận Vương quốc Anh cơ đấy. Riêng tiền vé khứ hồi còn chưa kể làm hộ chiếu nói chung là có tiền thì không có gì phải bàn nữa. Cũng có thể liên hệ với tour sẽ có giá hợp lý vì họ đi theo đoàn, nào bắt đầu tiết kiệm tiền từ hôm nay để có những trải nghiệm thật thú vị.
     
  3. ahn21

    ahn21 Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bao da hộ chiếu cùng đồ đồng phục in theo yêu cầu dành cho gia đình đang muốn đi du lịch xa nhé. Các mẹ nếu đang muốn tìm các sản phẩm phụ kiện , thời trang chất lượng và dễ thương dành cho gia đình thì hãy ghé facebook " Bisu Bisu VN "hoặc website bisubisu.vn để xem thêm nhiều mẫu mã
    [​IMG]
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...