Những dấu hiệu mang thai 2 tuần đầu mẹ nên biết

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi buiminhphuong, 14/10/19.

  1. buiminhphuong

    buiminhphuong Đã đăng ký

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mang thai và được làm mẹ là điều hết sức thiêng liêng mà hầu hết mọi chị em phụ nữ đều trải qua. Tuy nhiên dấu hiệu mang thai của mỗi chị em sẽ không giống nhau, do đó hãy tìm hiểu xem dấu hiệu mang thai của 2 tuần đầu qua bài viết sau đây nhé!

    Dấu hiệu mang thai tuần thứ 1

    Dấu hiệu mang thai ở chị em phụ nữ tùy thuộc vào cơ địa mỗi người, có người nghén trầm trọng, có người bình thường thậm chí có người không có dấu hiệu gì. Vì thế hầu hết những dấu hiệu mang thai trong 2 tuần đầu tiên thường là không rõ ràng, đặc biệt là tuần thứ nhất vẫn còn quá sớm để bạn có thể nhận ra rằng bản thân mình đã mang thai.

    [​IMG]

    Hầu như ở một số chị em thì khi mang thai trong tuần 1 họ vẫn chưa thấy có thay đổi gì nhiều, nhưng một số người lại thấy có vị lạ ở miệng, cơ thể khác với bình thường nhưng không lý giải được là thay đổi ở chỗ nào. Trong tuần đầu tiên, thai nhi chỉ là một cụm tế bào mà thôi do vậy cảm xúc của chị em ở giai đoạn này vẫn chưa có gì thay đổi nhiều.

    Dấu hiệu mang thai tuần thứ 2

    Ở tuần thứ 2 thai nhi sẽ di chuyển vào bên trong tử cung để tìm vị trí thích hợp làm tổ, vì vậy dấu hiệu mang thai ở tuần 2 sẽ rõ ràng hơn một chút như sau:

    _Về thể trạng:

    + Có thể xuất hiện tình trạng rỉ máu màu hồng

    + Cơ thể giống bị chuột rút và căng cứng tại vùng dưới xương chậu.

    + Một số mẹ còn bị đầy hơi, chướng bụng và muốn đi tiểu nhiều hơn.

    + Cảm thấy cơ thể buồn nôn nhất là vào buổi sáng sớm.

    [​IMG]

    _Về mặt cảm xúc:

    Các mẹ sẽ cảm thấy mình hồi hộp hơn vì đang lo lắng không biết bản thân mình có mang thai hay không.

    Để biết được những dấu hiệu mang thai rõ ràng nhất, chị em hãy liên hệ đến số điện thoại 091 668 09 99 để được Th.s Bác Sĩ Trương Thị Thúy Mai hỗ trợ tư vấn. Điều này sẽ giúp chị em có thể biết mình có mang thai hay không và chú ý đến sức khỏe hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...