Sài Gòn Những chú ý mà người dùng cần biết về kiểu dáng xe oto camry

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi thaotb, 19/5/17.

  1. thaotb

    thaotb Đã đăng ký

    Bài viết:
    743
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Toyota Camry: Chiếc xe vô cùng ấn tượng
    camry là dòng xe được thiết kế sang trong và đẳng cấp tạo vị thế cho người sở hữu, cùng tim hiểu về thông ti chiếc xe này
    Toyota Camry được đánh giá là những dòng xe đã quen thuộc với khách hàng Việt Nam bởi chiếc xe này luôn thể hiện cho mình là 1 chiếc xe chất lượng và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu với quý vị về các bạn về chiếc xe Toyota Camry – chiếc xe vô cùng ấn tượng.
    [​IMG]
    Hiện nay, Toyota Camry đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản là 2.0 E, 2.5 G và 2.5 Q cùng với các đối thủ trong cùng phân khúc tầm cỡ khác như ford fusion, Mazda 6,…

    Toyota Camry: ngoại thất

    Toyota Camry được đánh giá là có nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất so với người tiền nhiệm của mình. Tuy nhiên, kích thước tổng thể hay số đo 3 vòng được giữ nguyên.

    Phần đầu xe của Toyota Camry nổi bật với cụm đèn trước cùng với lưới tản nhiệt kết nối với nhau bằng những thanh trang trí được mạ crome mảnh, cùng với hốc hút gió có thiết kế đặc biệt dạng hình thang lớn với viền mạ crome. Cộng thêm vào đó, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày với đèn chiếu gần HID dạng bóng chiếu cùng với hệ thống tự động điều chỉnh góc chiếu ALS và với phiên bản 2.5 có thêm chế độ điều khiển đèn có thể tự động bật hay tắt. Ngoài ra, mâm xe trên phiên bản Toyota Camry 2.0 E được tăng lên 17 inch, phần đầu xe có thiết kế với thanh nẹp biển số mạ crome liền mạch với cụm đèn sau dạng LED và ống xả kép thể thao.

    Toyota Camry: Nội thất

    Toyota Camry sở hữu một khoang nội thất rộng rãi và thoải mái trong phân khúc xe sedan hạng trung. Thêm vào đó, hành khách của Toyota Camry có thêm rất nhiều khoảng không và chỗ để chân ở cả 2 hàng ghế và đặc biệt ở không gian phía sau vẫn hoàn toàn thoải mái với những người trưởng thành có chiều cao hơn mức trung bình.

    Toyota Camry được trang bị màn hình công nghệ cảm ứng có kích thước là 6,1 inch cung với hệ thống đa phương tiện Entune của Toyota và những ở phiên bản cao cấp hơn thì xuất hiện màn hình cảm ứng có kích thước là 7 inch.

    Trên là một số thông tin về chiếc Toyota Camry mà chúng tôi tổng hợp, rất mong những thông tôi đưa ra ở trên có thể giúp ích với quý vị và các bạn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...