Sài Gòn Những chú ý mà các bạn nên biết khi mua loài chó pug đáng yêu nuôi trong nhà

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi thaotb, 24/5/17.

  1. thaotb

    thaotb Đã đăng ký

    Bài viết:
    743
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cách đặt tên cho chó cưng
    Có nên nuôi chó cưng trong nhà không và nếu nuôi thì bạn nên chú ý những điều gì là thắc mắc của nhiều nười
    Sauk hi sở hữu cho mình 1 chú chó đáng yêu thì đã đến lúc bạn đặt tên cho em ý, nếu nhắc đến cách đặt tên chó thì có vô số lựa chọn cho bạn vì tên người hay tên đồ ăn, đồ vật, hoa quả,…thì bạn đều có thể để lấy đặt tên cho em ấy. Ngoài ra, bạn có thể đặt tên cho em chó của mình dựa trên hình ảnh bề ngoài hay tính cách của em ấy sao cho cái tên khiến bạn cảm thấy thích thú và phù hợp với em chó của mình là được. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đặt tên cho những em chó cưng của bạn.
    [​IMG]
    Cách đặt tên cho chó cưng: Không đặt tên quá 2 âm tiết

    Khi đặt tên cho em chó của mình thì bạn không nên đặt tên quá 2 âm tiết và nếu như tên quá dài thì nó sẽ khiến bạn mất thời gian để phải gọi những em cún của mình. Ngoài ra, chó cũng mất khá nhiều thời gian để nghe và ghi nhớ tên gọi của mình.

    Cách đặt tên cho chó cưng: Chú ý chữ bắt đầu tên cho cún

    Khi đặt tên cho em cún của mình thì bạn cũng nên chú ý những âm bắt đầu bằng những chữ như c, k hay s để chú chó của mình nghe thấy tên dễ hơn khi ở nơi ồn ào.

    Cách đặt tên cho chó cưng: Tên nên kết thúc bằng 1 nguyên âm

    Khi đặt tên cho e chó của bạn thì có 1 lưu ý mà bạn cũng cân nhắc trong việc chọn tên là tên nên kết thúc bằng 1 nguyên âm để giúp chú cún cưng của bạn phân biệt tên dễ hơn khi ở nơi đông người.

    Cách đặt tên cho chó cưng: Tránh đặt những tên quá phổ biến

    Bạn cũng không nên đặt cho em chó của minh những tên phổ biến bởi vì nó sẽ gây ra rất nhiều phiền phức cho bạn mỗi khi chú chó của bạn ở những nơi đong người như trong quán, ngoài đường hay công viên. Ngoài ra, bạn cũng không được dùng quá nhiều tên để gọi em ý bởi như vậy thì em ý sẽ không nhớ được tên của mình.

    Trên là 1 số thông tin về hướng dẫn cách đặt tên cho những chú cún xinh đẹp mà chúng tôi đã liệt kê, rất mong những thông tin trên có thể giúp ích cho quý vị và các bạn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...