Những cái xe lăn điện hót nhất 2020 mà các bạn lưu ý tậu

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 24/2/20.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Xe lăn điện là công cụ hỗ trợ kết quả phía trong việc di chuyển cho Tổng hợp cao tuổi, người khuyết tật hay tàn tật. Mang kỹ thuật hiện đại cộng với muốn sử dụng ngày càng nâng cao của người sử dụng, các dòng xe lăn đang ngày càng được cải tiến như thế nào cho yêu thích mang nhu cầu sử dụng của bệnh nhân. Hãy cùng chúng tôi khám phá Tổng hợp mẫu xe lăn điện vượt trội trong năm 2019 ngay sau đây nhé.
    Xe lăn điện khoa học mới tự động ngả nằm TM036D
    [​IMG]
    Xe lăn điện công nghệ mới tự động ngả nằm TM036D
    loại xe lăn điện này được kiểu dáng cao cấp dành cho Tổng hợp con người khuyết tật hay bệnh nhân đang cần hồi phục chức năng. Được mẫu mã có khả năng ngả gập một bí quyết dễ dàng, con người sử dụng sẽ sở hữu Những tư thế nằm vô tư như đang được thư giãn trên chính chiếc giường của mình. Đây cũng chính là một phía trong Tổng hợp điểm cộng nổi bật mà loại xe lăn điện cao cấp này đem lại. Vì thế, trường hợp quý người mua hàng đang phân vân trong việc lặt ra một dòng xe lăn điện nào tiện ích thì ko lưu ý bỏ qua TM036D này.
    với thiết kế bộ điều khiển tự động với khả năng điều khiển 360 độ, mẫu xe lăn này cho phép người dùng thực hiện những thao tác đơn giản và dễ dàng hơn. Dòng xe mang khả năng tiến lùi trên mọi địa hình dù là gồ ghề hoặc bằng phẳng, đường sỏi đá hoặc đường đất,… Hiện dòng xe này đang sở hữu giá rẻ 18.500.000 VNĐ. Có mức giá rẻ này, hoàn toàn ưng ý mang muốn sử dụng của người sử dụng.
    Xe lăn điện cao cấp ngả gập dành cho người tàn tật
    [​IMG]
    Xe lăn điện cao cấp ngả gập dành cho người tàn tật TM004
    mẫu xe này cực kỳ ưa thích dùng cho những đối tượng là con người khuyết tật, người cao tuôi yếu hoặc Những người với khả năng đi lại kém. Cái xe này được bề ngoài có bộ phanh điện tử tự động, hiện đại, giúp đảm gọi được sự an toàn cho người dùng. Ghế của xe được bề ngoài nâng cao cấp mang phần tựa cao hơn, êm ái, giúp cho con người sử dụng mang Cảm giác dễ chịu và thoải mái.
    đặc trưng, xe lăn điện đa năng này còn với chức năng nâng cao chân lên xuống tự động, giúp hỗ trợ con người sử dụng một bí quyết kết quả phía trong việc lên xuống. Bảng điều khiển logic cùng với nên lưu ý gạt được ngoại hình linh động sở hữu khả năng giúp cho con người dùng dễ dàng thực hiện những thao tác như gạt sang bên trái hay bên phải.
    Xe lăn điện thế hệ mới chức năng ngả nằm cực kỳ gọn nhẹ
    [​IMG]
    Xe lăn điện thế hệ mới chức năng ngả nằm vô cùng gọn nhẹ TM034N
    mẫu xe lăn điện thế hệ mới chức năng ngả nằm rất gọn nhẹ này chính là 1 phía trong Tổng hợp sản phẩm được tích hợp công nghệ tiên tiến, đem tới sự thuận lợi phía trong việc di chuyển của con người dùng.
    Xe được mẫu mã hệ thống tự động hoàn toàn cùng sở hữu 2 bánh xe lớn và 2 bánh xe nhỏ, tạo điều kiện giúp cho con người sử dụng dễ dàng thực hiện những thao tác cơ bản. Cái xe lăn TM034N này dùng ắc quy 250W, giúp nói đảm tốc độ 6km/h có quãng đường đi được có thể lên tới 25-20km. Phần khung xe được làm cho bằng chất liệu hợp kim cao cấp, với tính thẩm mỹ cao và mang độ bền gấp 4 lần như thế nào với các chiếc thép thông thường, đảm gọi độ bền cho sản phẩm theo thời gian.
    Trên đây là 1 số loại xe lăn điện vượt trội phía trong năm 2019. Hy vọng sở hữu Tổng hợp chiếc chúng tôi nói trên, bạn có thể lặt ra cho mình 1 sản phẩm sở hữu tính thẩm mỹ cao và các chức năng thông minh.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...