VIDEO Những bộ phim làm nên tên tuổi của nàng hoa đán Dương Mịch

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi nguyenquynhdanh, 5/4/18.

  1. nguyenquynhdanh

    nguyenquynhdanh Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

    Dương Mịch có lẽ không phải là diễn viên xuất sắc nhất nhưng với sự nỗ lực và cố gắng, diễn xuất của Dương Mịch ngày càng tiến bộ và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Dương Mịch cũng có khá nhiều vai diễn "để đời" giúp cô làm nên tên tuổi, trở thành mỹ nhân nổi tiếng được quan tâm nhất Cbiz. Dưới đây là một số bộ phim làm nên tên tuổi Dương Mịch do phimtrung.cliphub.io tổng hợp.

    1. Cung tỏa tâm ngọc


    [​IMG]


    Phim lấy đề tài vượt thời gian, bối cảnh là triều đại nhà Thanh, bắt đầu từ năm Khang Hy thứ 41 và kết thúc là Khang Hy năm 61. Lạc Tình Xuyên do Dương Mịch đóng là một sinh viên khảo cổ, hay đọc sách lịch sử về đời nhà Thanh. Vô tình vào một ngày, Lạc Tình Xuyên bị cuốn về thời quá khứ, đúng vào cuối đời Khang Hy, đầu đời Ung Chính trong lịch sử triều đại Thanh. Ở cuộc sống mới, Tình Xuyên tìm đủ mọi cách để trở về hiện tại nhưng lần nào cũng thất bại. Cuối cùng cô nản lòng và quyết định sống thật tốt trong cung.

    [​IMG]

    Đảm nhận vai Lạc Tình Xuyên từ lúc còn là a hoàn đến khi trở thành Bát phúc tấn, Dương Mịch thay đổi khá nhiều kiểu tóc khác nhau cùng như trang phục trong cung. Với lối diễn tự nhiên, nhân vật Lạc Tình Xuyên của Dương Mịch giành được nhiều tình cảm của khán giả. Đây cũng là vai diễn giúp cô trở thành một trong những "hoa đán" mới của điện ảnh Hoa ngữ.

    2. Người phiên dịch


    [​IMG]


    Phim Người Phiên Dịch 2016 kể về câu chuyện của Kiều Phi (Dương Mịch) và phiên dịch viên cao cấp Trình Gia Dương. Thạc sỹ Kiều Phi tốt nghiệp hệ tiếng Pháp, từ nhỏ đã mơ được làm một người phiên dịch nổi tiếng. Trong một lần cô vô tình gặp được một người phiên dịch thiên tài Trình Gia Dương. Không ngờ lần thứ 2 gặp mặt, Trình Gia Dương lại chính là giám khảo một cuộc thi phiên dịch cô tham gia. Kiều Phi nhờ vào sự cố gắng không ngừng được Trình Gia Dương đánh giá cao, mà hai người cũng đã nhận ra tình cảm của đối phương dành cho mình.

    [​IMG]


    Dương Mịch hoàn thành khá tốt vai diễn nữ phiên dịch Kiều Phi. Từ ánh mắt, nụ cười cho đến những cử chỉ của nhân vật, cô thể hiện tốt trên cả sự mong đợi. Diễn xuất tiến bộ của Dương Mịch đã lột tả được hình ảnh một nữ phiên dịch trách nhiệm, đam mê với nghề nhưng cũng cực kì lãng mạn, chủ động trong tình yêu. Dương Mịch gần như đã thể hiện thành công một cô nàng lắm lời, cao ngạo nhưng có một tình yêu cháy bỏng với nghề phiên dịch. Trong những phân đoạn cần thể hiện cảm xúc rõ rệt.


    3. Tam sinh tam thế thập lý đào hoa


    [​IMG]


    Có thể nói Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là bộ phim để đời nhất của nàng hoa đán Dương Mịch. Bởi cô đã tạo hình nhân vật Hồ đế Thanh Khâu - Bạch Thiển khó ai vượt qua. Không chỉ dừng lại ở Bạch Thiển, Dương Mịch còn hóa thân vào vai ba kiếp nhân sinh của đệ nhất mỹ nhân của từ hải bát hoang. Câu chuyện bắt đầu khi con cưng của Hồ đế Thanh Khâu giả trai làm Tư Âm lên núi Côn Luân học nghệ, do thiên kiếp mà bị phong ấn tiên lực, trí nhớ thành người phàm trần Tố Tố. Trải qua tình kiếp muôn vàn khổ đau, nàng mới được thăng cấp thượng thần rồi quay về thiên giới đường đường chính chính với cái tên Bạch Thiển.


    [​IMG]


    Trong lớp tiểu hoa đán đương thời, Tiểu Mịch có thể chưa phải diễn viên xuất sắc nhất, nhưng nhất định là một trong những diễn viên chăm chỉ và chuyên nghiệp nhất.
    Sự thành công của Tam Sinh Tam Thế cùng vô số lời khen về diễn xuất tiến bộ vượt bậc, Dương Mịch đã chứng minh mọi sự nỗ lực của cô từ trước đến nay đều đã được đền đáp.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...