Những bằng chứng đưa ra với Ezreal di rừng được xuất hiện ở CKTG

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi nguyendiep89, 20/9/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nhìn chung đó chính là việc Ezreal đi rừng đã gần như có được ở trong sự chắc chắn có thể sẽ được xuất hiện diễn ra tại đấu trường CKTG và ở trong thời gian sắp tới nhờ vào những gì mà vị tướng này đã thể hiện trong thời gian qua.


    cách lên đồ Thresh

    cách chơi Shaco

    hướng dẫn chơi Varus



    Với fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại của thế giới hiện tại thì Ezreal có lẽ sẽ và đang là một trong những xạ thủ đã và đang được yêu thích nhất diễn ra ở trong tựa game này. Điều này thì cũng đã và sẽ được đến từ việc Nhà Thám Hiểm và qua đó thì cũng đã có những lối chơi khá bay **** và hết sức đẹp mắt. Ezreal cũng hiện đang là vị tướng cho thấy được sự khá dễ tiếp cận để có thể làm quen và qua đó thì cũng chính những điều quan trọng này sẽ được nằm và chỉ nằm ở chỗ đó là bạn sử dụng các kỹ năng định hướng của hắn như thế nào mà thôi.

    Chính vì thế mà từ lúc đã và đang được ra đời cho đến nay, thì việc Riot Games vẫn đã chưa có được ở trong một lần nào phải bận tâm về con bài Ezreal, vị tướng này thì cũng đã chưa khiến Riot phải đưa ra những lần mổ sẻ làm lại một lần nào. Trong thời điểm hiện tại thì việc đó chính là ở trong bản Meta đang thay đổi và qua đó thì cũng sẽ có được những màn đẩy Ezreal ra khỏi vị trí hiện nay là thuộc ở trong đường dưới quen thuộc và qua đó cũng chính là của những game thủ Hàn Quốc đang thực sự có được những bước tìm kiếm một vị trí mới giành cho Nhà Thám Hiểm. Thật bất ngờ khi đó lại là khu rừng xanh với rất nhiều kẻ thủ đáng gờm.

    Như bạn đọc đã biết thì như ở trong các mùa CKTG trước việc đó là khá nhiều đội tuyển đã từ các khu vực khác diễn ra ở trên thế giới đều tới Hàn Quốc và đây cũng là nơi có trình độ LMHT cao nhất thế giới để có thể đưa ra những lần tập huấn (Bootcamp). Theo phong trào thì cũng chính các tuyển thủ đi rừng từ các đội tuyển đã đều thử giành riêng cho mình con bài Ezreal và qua đó thì cũng đã nhận được những dấu hiệu tích cực.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...