NHÔM LÀM KHUNG MIỆNG GIÓ

Thảo luận trong 'Mẹo vặt' bắt đầu bởi lephuc01, 19/5/17.

  1. lephuc01

    lephuc01 Đã đăng ký

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    lh 0937 655 551 phúc - 0983 994 326 linh

    Quý khách có thể tham khảo thêm từ trang wed của chúng tôi:

    nhôm miệng gió

    [/b]
    [​IMG]Doanh nghiệp Quyết Tiến Hai chuyên sản xuất và cung cấp nhôm thanh làm khung miệng gió, nhôm hạt xoài, lá sách,....với nhiều mẫu mã, hình thức khác nhau, nhận gia công theo khuân mẫu.




    - Nhằm đáp ứng nhu cầu từng khách hàng, công ty chúng tôi nhận gia công theo khuân mẫu, sơn tĩnh điện (tùy theo màu sắc khách hàng).

    - Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm và hệ thống hoạt động ổn định, bền vững.

    - Song song với việc đào tạo và phát triển nhân lực, việc tiếp thu khoa học kỹ thuật và dây chuyền sản xuất mới là một vấn đề đặc biệt được chú trọng.Hiện tại Chúng tôi đang sản xuất thêm một số mặt hàng nhôm thanh công nghiệp, nhôm U, V, nhôm thanh hộp đèn quảng cáo, nhôm bửng thùng xe tải, nhôm khung in lụa , ray bàn in, phi ống tròn (ống đặc), nhôm hộp (hộp đặc), trên hệ thống dây chuyền tiên tiến hiện nay, có thể cung ứng một số lượng sản phẩm không hạn chế khi khách hàng có nhu cầu đặt hàng.

    - Không những chỉ chú trọng đến yếu tố nhân lực và kỹ thuật, chúng tôi hiểu rằng quan hệ với đối tác và bạn hàng là một vấn đề sống còn đối với sự phát triển của Công ty.Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng nhằm thắt chặt mối quan hệ bền vững, cùng hợp tác và phát triển.



    DNTN SXTM Quyết Tiến Hai

    nhà máy: ẤP 5 - XÃ VĨNH LỘC B - HUYỆN BÌNH CHÁNH

    VP: THIÊN PHƯỚC - F9 - Q.TÂN BÌNH.

    LH: 0937655551 PHÚC - 0983994326 LINH


    ========================================================================================================Khủng hoảng kinh tế từ lâu đã là nỗi lo sợ, sự sợ hãi của các công ty nhỏ cho tới những tập đoàn lớn. Tuy nhiên, không phải lúc nào trong khủng hoảng, giá mềm và giảm giá cũng là điều khách hàng quan tâm. Hình thức tiếp thị cho mặt hàng và vị thế của công ty đó mới là điều chinh phục khách hàng.



    Từ câu chuyện của Mercedes - Benz:

    Để vượt qua vấn nạn khủng hoảng, hãng ôtô Hyundai đưa ra một “món võ” - với lời hứa sẽ giúp đỡ khách hàng mua xe nếu họ mất việc. Kế đó, Ford và General Motors cũng hưởng ứng theo phương thức này. Honda’s Insight cũng đưa ra thông điệp dạng này khi khẳng định mẫu xe “được thiết kếlàm ra và có giá thành phù hợp với tất cả mọi người.”



    Riêng với Mercedes, lúc này dòng E-Class ưu việt ra đời được hy vọng sẽ làm biến chuyển tình hình kinh doanh đang phải kêu than của hãng này. Căn cứ vào báo cáo, doanh thu bán hàng ở Mỹ của Mercedes đã giả tới 28.7% so với cùng kỳ vào năm 2010. Mặc dù đang phải đối diện với những thách thức đó nhưng Steve Cannon, phó giám đốc marketing của Mercedes - Benz tại Mỹ khẳng khái sẽ không lập lại kiểu marketing coi trọng vào khủng hoảng mà một số công ty thiết kế và sản xuất ôtô khác đã thực hiện.



    Bài học cho Doanh nghiệp Việt khi làm quảng cáo?

    Tiếp thị online đã trở nên quen thuộc và thân que
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...