NHÔM ĐÓNG BỬNG THÙNG XE TẢI

Thảo luận trong 'Mẹo vặt' bắt đầu bởi lephuc01, 18/5/17.

  1. lephuc01

    lephuc01 Đã đăng ký

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    chuyên cung cấp nhôm thành xe tải, I đà nhôm, nhôm xe bus ......gia công cắt , cung cấp phụ kiện thùng xe.

    lh 0937655551 mr phúc

    nhà máy: Ấp 5 vinh lộc b Bình Chánh



    tham khảo thêm wed:



    NHÔM ĐÓNG BỬNG THÙNG XE TẢI


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ==========================================================================



    Những bí quyết của những người bán hàng hiệu quả

    tiếp xúc với nhau công hiệu là nền móng của mọi giao du , và những người bán hàng thuyết phục nhất , Thành tựu nhất đều có thể nói bằng ngôn ngữ của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”

    Steve W. Martin dạy về chiến lược bán hàng tại Trường kinh dinh Marshall thuộc Trường USC. Cuốn sách gần đây nhất của ông , Heavy Hitter Sales Psychology ( Tâm lý bán hàng của những người bán đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn quả ). Cuốn sách được viết dựa trên sự nghiệp bán hàng đầy thành tựu của ông với thâm niên 20 năm.

    Nếu không có tiếng nói , bạn sẽ không thể nói lên các tâm tình suy nghĩ của mình hay biểu hiện bản thân. Bạn cũng chẳng thể truyền tải được những nhu cầu , mong muốn của mình , và cuộc độc thoại trong tâm trí bạn sẽ dừng lại.

    Ngôn thực từ sự phản ánh con người thật của chúng tôi. Tuy nhiên , do nói quá nhiều mà đôi khi chúng ta lại quên đi điều đó.

    Nhiều lĩnh vực Học hỏi tiếng nói đã ra đời nhằm giúp chúng ta Hiểu ra thêm về cách thức giao tiếp giữa con người với nhau.

    chả hạn , ngữ ngôn học từng lớp tìm hiểu về cách sử dụng tiếng nói trong tầng lớp và các màng lưới xã hội; ngôn ngữ học tâm lý nghiên cứu sự hấp thu , sử dụng , và thể hiện tiếng nói của não bộ; còn ngôn ngữ học tâm thần lại quan hoài tới quá trình xử lý tiếng nói của cơ cấu não bộ.

    “Ngôn ngữ học bán hàng” là sự kết tinh thành quả của các lĩnh vực trên , từ đó giúp chúng tôi hiểu về cách sử dụng và diễn giải tiếng nói của người bán hàng và khách hàng tiềm năng của họ trong quá trình ra quyết định.

    tiếp xúc với nhau hiệu quả là nền móng của mọi giao du , và những người bán hàng thuyết phục nhất , thành công nhất đều có khả năng nói bằng tiếng nói của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”

    ngữ ngôn học bán hàng đưa ra ba nguyên tắc cơ sở để trở thành người bán đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn quả: mỗi khách hàng đều giao tiếp bằng tiếng nói riêng của họ , người bán hàng thành công xây dựng mối quan hệ thuận hoà với họ phê duyệt hoạt động tiếp xúc với nhau Thân ái , và lần cuối , con người bị thuyết phục dựa vào những mối liên lạc cá nhân.

    chúng tôi hãy cùng đi sâu tìm hiểu về ba nguyên tắc này:

    1. Khách hàng sử dụng tiếng nói riêng

    phần nhiều các công ty đều trang bị cho đội ngũ bán hàng của mình một biện pháp bán hàng đại trà. Nhưng thật không may , mỗi người trên thế giới đều tiếp xúc với nhau bằng một ngôn ngữ riêng biệt.

    ngôn ngữ bạn sử dụng hình thành nên từ những trải nghiệm thường nhật – nơi bạn lớn lên , ngôn ngữ mà những người nhà yêu quanh bạn sử dụng , học hiệu của bạn , bằng hữu , nghề nghiệp của bạn , số tiền bạn có trong trương mục , và thậm chí là cả Chỗ ở tinh thần bạc nhược của bạn nữa.

    Vì Chỗ u ám nào khác có đúng và đủ những trải nghiệm hệt như của bạn , nên không ai nói đúng thứ tiếng nói mà bạn dùng.

    vì vậy , ngôn ngữ mà hai người khác nhau dùng để miêu tả về cùng một cảnh huống – hay cách họ diễn giải cùng một ngôn ngữ – có khả năng sẽ rất khác nhau.

    chả hạn , khi đọc từ “con rắn” có thể trong đầu bạn liền hình dong ra một con rắn chuông , con trăn , hay một con rắn hổ mang.

    Những hình ảnh đó là những diễn giải cụt hứng khác nhau về cùng một từ , song có thể theo lẽ tự nhiên , chúng đều khêu gợi lên sự sợ hãi và những cảm xúc tiêu cực.

    trái lại , nếu khi nhỏ bạn từng nuôi một con rắn cưng làm cảnh , thì khi nghe tới từ “con rắn” , trong tâm trí bạn lại hiện ra những mối liên tưởng tích cực.

    Do ngôn từ ẩn chứa nhiều ý nghĩa cá nhân chủ nghĩa khác nhau , nên có thể bạn lại liên hệ tới hình ảnh một thương nhân vô tín ngưỡng khi lần đầu gặp mặt với từ “con rắn”.

    2. Xây dựng mối giao tế ấm êm thông qua tiếp xúc với nhau hòa hợp

    Thật không may , khi tiếp kiến với khách hàng tiềm năng , phần lớn những người bán hàng đều nói chuyện bằng ngôn ngữ riêng của họ và chỉ nói về bản thân họ mà thôi.

    Chủ đề Bao gồm của hết thảy cuộc trò chuyện là tôi , tôi , tôi: công ti tôi , các ích lợi của sản phẩm của tôi , các đặc thù và Bản năng của sản phẩm của tôi.

    Nhưng đối với những người bán hàng Thành tựu , họ lại nói về khách hàng: vấn đề của khách hàng , giá trị của khách hàng , các kế hoạch và mong muốn của khách hàng.

    Họ sử dụng ngôn ngữ của chính khách hàng để thiết lập nên một mối giao thiệp tốt đẹp.

    Mối giao thiệp tốt đẹp là một mối giao tế đặc biệt giữa hai cá nhân được xây dựng dựa trên hoạt động tiếp xúc với nhau hòa hợp.

    Tuy nhiên , hoạt động giao tiếp của con người lại diễn ra theo nhiều hình thức và cấp độ khác nhau.

    Một lượng thông tin khổng lồ được truyền tải bằng cả ngôn ngữ và phi tiếng nói , cả ý thức và tiềm thức.

    Một người bán hàng hiệu quả sẽ tự động điều chỉnh tư duy và tiếng nói của mình để phản ánh ngôn ngữ của khách hàng.

    3. Thuyết phục người khác thông qua mối liên quan cá nhân chủ nghĩa

    công việc của người bán hàng là thuyết phục người khác. Nhưng điều gì đã tạo nên sức thuyết phục ở họ? Phải chăng đó là kiến thức và khả năng nhắc lại như một cái máy những lý do giảng giải tại sao khách hàng nên mua sản phẩm của họ?

    Trên thực tế , những người bán hàng thuyết phục nhất lại không cố định phải hiểu rõ về sản phẩm họ bán , vì để thay đổi ý kiến của người mua thì lý do và logic vẫn là chưa đủ. Cần phải thiết lập một mối liên hệ cá nhân nữa.

    Thuyết phục là quá trình hướng những niềm tin và ý kiến của bạn vào người khác.

    mục tiêu của nó không phải là khiến người khác phải cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó với các lập luận của bạn , mà là khiến họ tiếp thu thông điệp bạn đưa ra bởi chưng họ tin rằng bạn làm thế Bởi vì lợi ích của họ.

    Về bản chất , thuyết phục Ấy là khả năng “gõ cửa” các cảm xúc cá nhân chủ nghĩa và tiếp cận yếu tố ra quyết định trong tâm thức của người đó.

    Người bán hàng Thành tựu cũng đồng thời là người tiếp xúc với nhau giỏi; họ biết cần phải nói gì và nói như thế nào.

    Nhờ nhân tài ngôn ngữ , họ có khả năng truyền đạt và giải mã những thông điệp ẩn mà những người bán hàng kém Thành tựu hơn thường bỏ qua.

    trong lúc vẫn sử dụng cùng một thứ ngôn ngữ mà phần nhiều giới bán hàng đều sử dụng , họ lại xây dựng được cho mình một khả năng nổi bật lạ hay bất thường , có xác xuất khiến những người vốn hiềm nghi cũng phải tin tưởng vào họ và thuyết phục cả những người hoàn toàn xa lạ nghe theo lời họ khuyên.

    ngôn ngữ học bán hàng có xác xuất giúp chúng ta tìm hiểu quá trình người bán hàng biến những người “ngoại đạo” thành các “tín đồ” , và thuyết phục khách hàng tiềm năng mua hàng.

    Theo ehow
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...