Nhóm đối tượng đi hoang chuyên "ăn" gương đêm

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi phongkhamkt1, 17/11/17.

  1. phongkhamkt1

    phongkhamkt1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trong lúc đang tuần tra theo Mệnh lệnh 01 của Giám đốc CATP Hà Nội tại địa bàn phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, tổ công tác Đội CSHS - CAQ Nam Từ Liêm thể hiện một nhóm thiếu niên có biểu hiện nghi vấn, đã bắt buộc kiểm tra hành chính và xuất hiện nhóm này mang theo 17 gương soi ô tô những loại...

    Khoảng 23h30 ngày 11-11, lúc những tuyến đường đã bắt đầu vắng bóng người tương hỗ, lực lượng CAQ Nam Từ Liêm làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát hành chính theo Mệnh lệnh 01 của Giám đốc CATP Hà Nội đã xuất hiện 6 đối tượng đi trên 3 xe mô mô không đội nón trùm.

    [​IMG]

    2 trong 3 chiếc xe không mang BKS và chở một bao tải trắng cất nhiều trang bị, xe còn lại có chiếc túi nilong màu đen. Tổ công việc tiến hành khám xét hành chính, thể hiện bên trong bao tải trắng và túi nilong màu đen có toàn bộ 17 gương soi xe ô tô những loại. Các đối tượng khai nhận số chiếc gương ô tô trên là tang vật trộm cắp được từ những ngày trước đó, đang được nhóm này mang đi tiêu thụ thì bị lực lượng công an thăm khám biểu hiện. Tổ công tác đã lập biên bản và đưa những người ảnh hưởng về trụ sở làm rõ.

    Nhóm đối tượng này gồm Nguyễn Thế Minh (SN 2001), trú tại phường Long Biên, quận Long Biên; Nguyễn Minh Dương (SN 2002), trú tại xã Đức Giang, huyện Hoài Đức; Đặng Tuấn Sơn (SN 2000) và Nguyễn Mạnh Đức (SN 2001), cộng trú tại phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây đều là các thiếu niên đã bỏ học, tụ hội đàn đúm và thường xuyên tậu quán game là nơi tá túc.Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, trước đó vào khoảng 4h ngày 8-11, Nguyễn Thế Minh, Nguyễn Minh Dương, Nguyễn Tuấn Sơn và một đối tượng tên Huy (chưa rõ nhân thân lai lịch) rủ nhau đi trộm cắp gương soi xe ô tô.



    Nguyễn Minh Dương dùng xe máy toá BKS của Minh chở thiếu niên này và Nguyễn Tuấn Sơn dùng xe Wave, không BKS chở Huy đi loanh quanh khu vực phường Thạch Bàn, quận Long Biên. Tại đây, nhóm này thể hiện xe ô tô Innova màu đen của anh trần Tâm, ở quận Long Biên đang đỗ ngoài đường đã quyết định gây án.

    Dương và Sơn ngừng xe máy cách xe ô tô khoảng 10m, đứng ngoài cảnh giới cho Minh và Huy tiến lại gần bẻ trộm kính thủy xe ô tô. Sau đó, Minh mang 2 kính soi xe ô tô vừa trộm cắp được về nhà chứa giấu.

    mở rộng điều tra, các đối tượng còn khai nhận ngoài vụ trộm cắp tài sản trên, đã thực hiện khoảng 20 vụ trộm cắp kính soi xe ô tô ở các địa bàn khác. Rạng sáng 9-11 Minh, Dương, Sơn, Huy, Đức và An (chưa rõ nhân thân lai lịch) rủ nhau đi trộm cắp gương xe ô tô.

    [​IMG]

    những đối tượng đi vòng quanh vùng quận Hà Đông, rẽ vào một ngõ nhỏ thì thấy 1 chiếc xe ô tô Huyndai i10, màu trắng đỗ ở ngoài đường. Xe của An và Đức đỗ ở đầu ngõ, xe của Dương và Sơn tiến lại gần chiếc xe ô tô, Minh và Huy xuống xe bẻ chiếc gương ô tô, sau đó Minh đưa tang chứng cho Đức chứa giấu.

    Cũng với thủ đoạn này, khoảng 2h sáng hôm sau, nhóm của Minh đã trộm cắp được 2 chiếc gương xe ô tô Huyndai i10 ở khu vực phố Thái Hà, phường Thái hưng vượng, quận Đống Đa. Đầy đủ số kính thủy trộm cắp được, Minh đều mang về nhà đựng giấu.

    Đến khoảng 21h00 ngày 11-11, cả nhóm cùng mang số kính thủy ô tô trộm cắp được đi tiêu thụ ở quận Nam Từ Liêm. Khi đến phường Mỹ Đình 2 thì bị lực lượng công an tuần tra thể hiện, khám.

    Hiện, Cơ quan CSĐT - CAQ Nam Từ Liêm đã ra lệnh trợ thời giữ hình sự các đối tượng Nguyễn Thế Minh; Đặng Tuấn Sơn để khảo sát làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản; song song tầm nã bắt những đối tượng thúc đẩy hiện đang bỏ trốn. Nhìn thêm: Mũ bảo hiểm đẹp
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...