Nhiếp ảnh gia 5 tuổi

Thảo luận trong 'Thư viện ảnh' bắt đầu bởi Thu Minh, 15/10/15.

  1. Thu Minh

    Thu Minh Đã đăng ký

    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Saigon
    Hawkeye Huey cậu bé 5 tuổi đến từ Seattle, Mỹ đang trở tâm điểm chú ý của cộng đồng khi sắp tới sẽ xuất bản cuốn sách ảnh đầu tay của mình.

    Khi 4 tuổi, cậu bé đã gây ngỡ ngàng trên nhiều mặt báo vì những bức ảnh "như người lớn" của mình. Hawkeye Huey có cha là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng Aaron Huey của trang National Geographic vì vậy cậu bé sớm có cơ hội tiếp xúc với nhiếp ảnh.

    [​IMG]

    Nhiều độc giả rất ngỡ ngàng với tài năng của Hawkeye Huey. Cậu bé giơ máy ảnh lên và biết cách lựa chọn góc, biết cách bấm máy đúng thời điểm để tạo nên những tác phẩm tuyệt vời, mà nếu không nói ra, người xem sẽ không biết đó là do một em bé nhỏ tuổi chụp.

    Tháng 4 năm ngoái, khi Hawkeye Huey lên 4 tuổi, cha của em đã mua cho em chiếc máy ảnh đầu tiên dành cho trẻ nhỏ để hai cha con cùng nhau lên đường thực hiện chuyến hành trình kéo dài suốt 18 tháng vòng quanh miền Tây nước Mỹ.

    [​IMG]

    Hawkeye Huey đã gây bất ngờ bởi dù mới sở hữu một chiếc máy ảnh và mới nhận được những hướng dẫn cơ bản nhưng em đã chụp tới gần 1.000 bức ảnh trong suốt cuộc hành trình và có nhiều bức gây ấn tượng đặc biệt.

    Ngay lập tức, tài khoản mạng xã hội của hai cha con, nơi chia sẻ những bức ảnh họ đã thực hiện trong suốt chặng hành trình, liền thu hút hơn 110 nghìn lượt tài khoản theo dõi.

    Cùng ngắm những bức ảnh do tay máy trẻ Hawkeye Huey ghi lại:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Hawkeye Huey trong những chuyến trải nghiệm của mình.

    Vân My
    Ảnh: Petapixel, Huffingtonpost
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...