Sài Gòn nhiều điều nên lưu ý khi thuê văn phòng ảo

Thảo luận trong 'Thuê và cho thuê nhà' bắt đầu bởi danglanh06, 7/10/16.

  1. danglanh06

    danglanh06 Đã đăng ký

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khái niệm này không còn mới lạ vơi giới doanh nghiệp tại Việt Nam. Những ai đã trải nghiệm văn phòng ảo đều rất hài lòng.


    [​IMG]


    bây giờ nhu cầu thuê - dich vu van phong ao đang nở rộ vì sự giảm chi phí và tiện ích của nó mang lại. Tuy nhiên việc thuê văn phòng ảo thế nào là hợp lý đảm bảo được nhân tố phí tổn và địa điểm là một điều doanh nghiệp cần quan tâm

    Chính bởi vậy , doanh nghiệp cần lưu ý những điều sau đây khi muốn thuê văn phòng ảo:

    • Phải chọn vị trí đặt văn phòng ảo tại những quân trung tâm như quận 1 , quận 3 điều đó nhằm nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp vừa tạo được sự chuyên nghiệp trong cảm nhận khách hàng nhưng với chi phí cực thấp.
    • Chọn văn phòng ảo phải nằm trên tuyến đường 2 chiều và trong toà nhà vì tính pháp lý của toà nhà rất cao.
    • Nên chọn những nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo tphcm hỗ trợ những sự việc liên quan đến pháp lý như báo cáo thuế , kế toán để doanh nghiệp khỏi phải chú tâm về những vấn đề đó và tập trung chủ yếu vào hoạt động làm ăn cốt lõi.
    • Bên cạnh đó nên chú ý đến sự tiện nghi và giá cả thuê

    [​IMG]


    Sự tiện nghi:


    Một không gian văn phòng cho thuê phải được trang bị đầy đủ trang thiết bị với tất cả những sự tiện nghi thiết yếu như sảnh tiếp khách , nơi làm việc , phòng họp , máy chiếu , máy in , scan , internet… bởi thế bạn nên chọn thuê văn phòng ảo tại những toà nhà có những tiện nghi trên để nâng tầm doanh nghiệp bạn.
    chi phí

    hẳn nhiên , là giá cả đóng vai trò rất tất yếu khi doanh nghiệp lựa chọn thuê nhất là thuê văn phòng ảo quận 1. Tuy nhiên , trên mặt bằng chung của dịch vụ văn phòng ảo thì con số doanh nghiệp bỏ ra rất thấp , vì thế bài toán phí tổn thuê văn phòng của doanh nghiệp sẽ được giải quyết khi thuê văn phòng ảo.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...