Review Nhanh tay đặt vé tới Nha Trang tham dự Festival Biển 2017 đầy sôi động!

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi ngocnguyen84, 23/8/18.

  1. ngocnguyen84

    ngocnguyen84 Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    324 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Thành phố biển Nha Trang vốn nổi tiếng bởi vẻ đẹp trẻ trung, năng động và thân thiện, nay càng trở nên cuốn hút hơn bởi tháng 6 này, Nha Trang sẽ chào đón sự kiện hai năm một lần – Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2017 hứa hẹn nhiều hoạt động sôi nổi và hấp dẫn.

    Theo thông tin từ Ban tổ chức, Festival Biển năm nay sẽ diễn ra từ ngày 10/06/2017 đến ngày 13/06/2017. Trong 4 ngày sẽ có khoảng gần 50 sự kiện bao gồm các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao, lễ hội… Mang đầy tính sáng tạo, nhưng tất cả các hoạt động này sẽ chủ yếu hướng về phản ánh những nét văn hóa truyền thống và đương đại của con người và mảnh đất Nha Trang – Khánh Hòa.

    [​IMG]

    Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2017 sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 10/06 đến 13/06/2017

    Đặc biệt, lễ khai mạc Festival Biển Nha Trang vào đêm 10/06 tới đây còn có sự góp mặt của 5 đoàn nghệ thuật quốc tế đến từ các nước Pháp, Nga, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Úc. Đồng thời ngay sau lễ khai mạc sẽ là màn trình diễn pháo hoa vô cùng ngoạn mục.

    Bên cạnh đó, một phần không thể thiếu của Festival Biển chính là những hoạt động văn hóa dân gian như lễ hội cầu ngư, các trò chơi trên biển, chương trình ca múa nhạc, ngâm thơ… cùng rất nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ thú vị khác.

    Trước thời điểm khai mạc Festival, hàng loạt các hoạt động chào mừng sự kiện này đã diễn ra như Hội chợ thương mại quốc tế, Lễ hội yến sào Khánh Hòa, Giải bóng đá bãi biển, Lễ hội ẩm thực Festival Biển

    Được biết, không gian chính diễn ra hầu hết các hoạt động của Festival Biển năm nay sẽ là Quảng trường 2-9, công viên dọc bãi biển đường Trần Phú và rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang như Tháp Bà Ponagar, đảo yến Hòn Nội, Đông Tằm...

    [​IMG]

    Con đường ven biển Nha Trang sẽ là một trong những không gian chính diễn ra hầu hết các sự kiện của Festival Biển 2017

    Để có cơ hội tham dự sự kiện 2 năm 1 lần này, bạn hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Nha Trang ngay trong tháng 06/2017 nhé.

    Sau đây là bảng giá vé máy bay đi Nha Trang của các hãng hàng không nội địa áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong tháng 06/2017

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Giá vé trên đây áp dụng cho một chiều bay, chưa bao gồm các loại thuế phí và phụ thu.

    - Giá vé cập nhật ngày 8/06/2017 và là giá vé tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Tùy thuộc tình trạng chỗ khi đặt vé, giá vé trên có thể thay đổi.

    Nếu như vì ngại đông đúc và muốn tìm kiếm chốn nghỉ ngơi, thư giãn, bạn có thể lựa chọn đặt vé máy bay đi Nha Trang vào sau thời điểm diễn ra Festival Biển. Nha Trang luôn đón chào bạn với vô số điểm tham quan và những trải nghiệm hấp dẫn. Đó là những địa danh nổi tiếng như: Vinpearl Land, đảo Hòn Mun, đảo Hòn Tằm, vịnh Ninh Vân, Viện Hải dương học Nha Trang, khu di tích Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng – Hòn Vợ, vịnh Vân Phong, bãi biển Đại Lãnh, đảo Bình Ba, đảo Hòn Nội, chợ Đầm…

    [​IMG]

    Nha Trang sở hữu rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng

    Ngoài ra, dù bạn có dự định đi Nha Trang vào dịp Festival Biển hay sau đó thì cũng nên lưu ý rằng, mùa hè là mùa cao điểm du lịch ở thành phố biển này, vì thế hãy đặt vé máy bay càng sớm càng tốt, đồng thời lên kế hoạch để đặt trước tất cả các dịch vụ khác như khách sạn, nhà nghỉ, tàu thuyền… Khi ăn uống, mua sắm và đi lại ở Nha Trang, hãy tham khảo, hỏi giá cũng như mặc cả trước nhé.

    Còn bây giờ, hãy nhanh chóng quyết định và ghé văn phòng ABAY gần nhất hoặc liên hệ tổng đài 1900 6091của chúng tôi để có thể sở hữu tấm vé máy bay Vietnam Airlines, VietJet Air hoặc Jetstar Pacific đi Nha Trang với mức giá tiết kiệm nhất trong thời gian ngắn nhất nhé.

    ABAY kính chúc bạn cùng gia đình có một chuyến du lịch hè đầy thú vị!

    Nếu Nha Trang có Festival biển thì Đà Nẵng cũng có Festival pháo hóa, dải đất miền Trung có quá nhiều lễ hội đang chờ bạn khám phá. Hãy nhanh tay book ngay vé máy bay đi Đà Nẵng để hòa mình vào lễ hội pháo hoa, cũng như những hoạt động bổ ích khác ở thành phố biển này thôi nào.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...