Nhang trầm hương cao cấp cao cấp cung cấp tại Cửa hàng TNHH Trầm Hương Việt Pháp onplaza

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 29/8/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    nhang trầm hương tự nhiên cao cấp sản xuất bởi công ty TNHH Trầm Hương onplaza Việt Pháp được chế biến từ bột trầm hương (từ cây dó bầu) trồng tại Việt nam. Chổ này là chiếc nhang truyền thống được dùng lâu đời ở Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản,… nhang trầm Hoàng Giang được cung ứng hoàn toàn bởi Việt Nam, không với hóa chất độc hại hoặc màu nhân tạo. Cơ Sở TNHH Trầm Hương onplaza Việt Pháp còn là nhà sản xuất bền vững cho Những ai quan tâm tới trầm hương Việt Nam.
    [​IMG]
    Gợi ý dùng sản phẩm

    quý khách sở hữu thể đốt nhang trầm phía trong lễ nghi tín ngưỡng hay các hoạt động tôn giáo truyền thống. Hương trầm mang thể giải tỏa căng thẳng, làm cho ấm thể tích căn phòng và mang đến may mắn. Không tính ra, các bạn có thể đốt Nhang trầm hương tốt nhằm thư giãn phía trong văn phòng, xe hơi, nhà nghỉ hoặc spa.
    phía trong hầu hết những dòng nhang bởi Việt Nam, hương trầm hương Việt Nam được xem là dòng nhang đặc thù tỏa ra hương khói thơm nhất. Hương thơm ngọt thanh của gỗ không chỉ khơi gợi cảm nhận ấm áp mà còn xua tan mệt mỏi thường ngày. Hương trầm hương được chế biến từ bột trầm hoàn toàn an toàn cho con người sử dụng, đặc biệt bên trong những ví như tàn nhan rơi vào thức ăn. Hiện tại chính là phương pháp tốt nhất cho những thắc mắc nhang hóa chất đang tràn ngập trên Chợ.
    Dựa trên mức độ hương thơm mà quý người đến mua hàng mong muốn, Địa chỉ Hoàng Giang luôn sẵn lòng tư vấn sản phẩm ưng ý có quý khách thông qua đường dây nóng: 0932.144.888 (đã với mặt trên ZALO & viber)
    THÔNG TIN SẢN PHẨM
    Tên sản phẩmnhang trầm hương cao cấp
    Nguyên liệu100% bột trầm nguyên chất (với hàm lượng dầu ~20%), bột keo cây bời lời tự dưng, nước.
    ko có hóa chất độc hại hoặc màu nhân tạo.
    Nơi thành phầnTỉnh Bình Thuận, Việt Nam
    nhãn hàngHoàng Giang
    Mã sản phẩmAIS4p
    Đặc tínhChiều dài: 40cmĐường kính: 3.5
    50 cây/hộp
    MùiHương gỗ khi không đặc trưng, ngọt ngào, ấm áp và dễ chịu
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...