Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Getafe

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi v1namhoang, 5/1/18.

  1. v1namhoang

    v1namhoang Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Theo như nhan dinh bong da thì Diego Costa đã có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn ở trận đấu đầu tiên của năm mới 2018 trước đối thủ yếu Lleida Esportiu. Chiến thắng 4 sao giúp Atletico gần như chắc chắn sẽ vượt qua đối thủ để có mặt tại vòng trong cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Xét về mặt tinh thần, chiến quả này củng cố niềm tin rằng thất bại của thầy trò Huấn Luận Viên Simeone trước Espanyol vòng 17 chỉ là cú sảy chân không mong muốn.

    Trên Bảng Xếp Hạng La Liga, Atletico Madrid đang là đội bám đuổi Barcelona sát nhất khi đứng thứ 2 với 36 điểm có được. Khoảng cách 9 điểm không quá xa và chủ nhà vẫn còn nguyên hy vọng cạnh tranh chức vô địch mùa năm nay nếu duy trì mạch thắng. Nhưng trước mắt, tiếp đón Getafe họ cần phải đem về trọn vẹn 3 điểm, đây là nhiệm vụ tương đối dễ dàng bởi những yếu tố sẽ nhắc đến dưới đây.
    [​IMG]

    Theo tin bóng đá thì Atletico Madrid sở hữu tầm vóc của đội bóng lớn, kinh nghiệm chinh chiến trên khắp các mặt trận từ trong nước đến châu Âu. Đội hình Los Rojiblancos là tập hợp của các ngôi sao được đánh giá cao về mặt chuyên môn như Juanfran, Gabi, Griezmann hay Diego Costa. Và quan trọng hơn, họ được dẫn dắt bởi chiến lược gia tài năng Simeone, người đã đem đến cho đội bóng hàng loạt danh hiệu cũng như lối chơi phòng ngự chặt chẽ đã trở thành thương hiệu.

    Dù từng để bại dưới tay Espanyol (vòng 17), nhưng tại La Liga - Atletico Madrid vẫn là đội bóng có hàng thủ kỷ luật bậc nhất. Tính cho đến hết vòng 17, số bàn thua mà chủ nhà phải nhận chỉ nhiều hơn Barcelona đúng 1 bàn (8 bàn so với 7 bàn), ít hơn nhiều đội xếp thứ 3 Valencia (để lọt lưới 17 bàn) và đội xếp thứ 4 Real Madrid (14 bàn). Vấn đề được đề cập nhiều nhất thời gian qua với Atletico chỉ là hiệu suất ghi bàn của các tiền đạo (ghi ít nhất trong nhóm 4 đội dẫn đầu). Song đừng quên rằng đội chủ sân Wanda Metropolitano vừa được "dỡ bỏ" lệnh cấm chuyển nhượng, việc xuất hiện thêm Costa tren hàng tiền đạo giúp Simeone phần nào giải quyết được tình hình.
    Chiến tích quan trọng nhất Getafe sở hữu mùa này là hạ gục được Valencia trong giai đoạn Bầy dơi đang thi đấu thăng hoa. Nhưng xét về thành tích chung họ dường như không đạt được phong độ ổn định. Bằng chứng là 5 vòng đấu vừa qua các vị khách thắng 2, hoà 1 song cũng để thua thêm 2 trận nữa. Trên khía cạnh TLCA, đầu tư vào Getafe đem lại nhiều rủi ro hơn. 6 lần ra trận gần nhất đoàn quân của HLV Jose Bordalas thắng 2, thua 4.

    Bất lợi của Getafe là phải thi đấu sân khách (hiện đang thua 3 trận liên tiếp cả theo chuyên môn lẫn TLCA). Ngoài ra chính Atletico cũng là "khắc tinh" của các vị khách. Thống kê 12 lần gặp nhau mới đây nhất Getafe chỉ đạt thành tích cao nhất là 3 trận hoà, thất bại 9 trận. Đặc biệt trước lối chơi chắc chắn của Atletico, Getafe thậm chí còn chưa một lần trong chuỗi 13 trận kể trên khoan thủng được mành lưới đối phương.

    Theo như kết quả bóng đá thì mọi thứ đều đang ủng hộ Atletico, với tỉ lệ chấp ở mức không quá cao (-1 1/4), quyết định đầu tư vào chủ nhà tin rằng sẽ không phải là quyết định mạo hiểm.

    Trung bình có không quá 2 bàn thắng được ghi ở 6 lần đối đầu giữa 2 đội gần nhất.
    Dự đoán tỷ số : 1-2
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...