Nhận biết chị em mới quan xong như thế nào?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi yenyen29, 16/6/17.

  1. yenyen29

    yenyen29 Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong là một trong những điều mà khiến các quý ông tò mò và ngay cả các chị em cũng muốn biết mỗi lần mình mới quan hệ xong có những biểu hiện gì? Ngoài ra, cách nhận biết này còn giúp các đấng ông chồng biết được vợ mình có vụng trộm ngoại tình hay không? Các bạn hãy cùng benhsinhly.com tìm hiểu bài viết dưới đây:

    Cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong qua khuôn mặt

    Các chị em sau khi quan hệ tình dục mà đạt được khoái cảm thường sẽ có những thay đổi trên khuôn mặt. Nét mặt thường sẽ tươi tắn, hồng hào hơn bình thường. Các nghiên cứu cho thấy khi “lên đỉnh” thì các mạch máu của chúng ta thường sẽ vận chuyển nhanh hơn. Đây là nguyên do các chi em sẽ thấy mặt mình hồng, da sáng hơn.

    [​IMG]

    Cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong qua mùi hương

    Đây là một trong những điều khiến nhiều người tò mò, đây hoàn toàn là điều bình thường. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng đây là một trong những điều thú vị mà rất nhiều người sẽ bất ngờ. Sau khi quan hệ cơ thể phụ nữ phát ra những mùi thơm quyến rũ thu hút đàn ông. Các quý ông nên chú ý khi những phụ nữ mới quan hệ xong thường sẽ phát ra mùi hương rất đặc biệt.

    Cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong cách đi thay đổi
    Không chỉ khi mất màng trinh các chị em mới thay đổi dáng đi, các chị em sau khi mới quan hệ xong cũng có sự thay đổi rất lớn khi đi. Mỗi lần quan hệ xương chậu của các chị em phụ nữ thường sẽ thay đổi rất nhiều, các tác động lực sẽ khiến dáng đi thay đổi.

    Tinh thần lạc quan vui vẻ
    Một cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong không quá khó khăn với những người tinh ý. Thường sau khi đạt được khoái lạc thì chị em sẽ thấy cơ thể, tinh thần phần chấn, vui vẻ. Đây là một trong những đặc điểm mà chị em không thể dấu diếm được.

    [​IMG]

    Cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong thèm ngủ
    Tình trạng thèm ngủ và ngủ rất say giấc là một cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong đơn giản nhất. Bạn sẽ không còn lạ lẫm gì khi mây mưa xong các chị em sẽ thường rất thèm ngủ và muốn được ngủ nhiều.

    Các nghiên cứu cho biết sau khi quan hệ xong thường cơ thể phụ nữ sẽ đạt được khoái cảm và đây là nguyên nhân thèm ngủ, thậm chí chị em còn có thể ngủ thêm 1 nửa ngày tiếp theo.

    Cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong không thể tiếp tục “yêu”
    Để nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong các bạn chỉ cần mân mê và gạ gẫm nàng tiếp tục ân ái sẽ biết được chính xác nhất. Thông thường các chị em mới quan hệ xong sẽ không có những hứng thú cho chuyện ấy, do bị khô âm đạo, âm đạo không có đủ chất nhờn và các cơ cũng không còn thực hiện được việc co bóp tốt nhất.
    Để tiếp tục cuộc yêu các chị em thường phải mất ít nhất 6 giờ đồng hồ mới có thể tiếp tục trả bài được.

    Quần lót có chất nhờn
    Sau khi quan hê xong thường các chị em sẽ thấy ở đáy quần lót của mình có chất nhờn màu trắng đục. Đây là một trong những dấu hiệu nhận biết các chị em mới quan hệ đơn giản nhất.

    Xem thêm: Thèm yêu khi mang thai

    Những cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong mà chúng tôi cung cấp ở bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo. Ở mỗi chị em phụ nữ sẽ có những dấu hiệu khác nhau, các cặp vợ chồng cần tin tưởng lẫn nhau trong hôn nhân.

    Nguồn: http://benhsinhlynu.com/cach-nhan-biet-phu-nu-moi-quan-he-xong
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...