Nha Khoa Thẩm Mỹ Uy Tín Tại HN | Nha Khoa Kim

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi thanhdao94, 9/7/18.

  1. thanhdao94

    thanhdao94 Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nha khoa có rất nhiều nhưng quan trọng là bạn chọn đúng nha khoa uy tín ở Hà Nội để tới thăm khám. Vậy làm sao biết được đâu là địa chỉ tin cậy, có chất lượng tốt để an tâm tới điều trị?
    1. Nha khoa uy tín ở Hà Nội – Tiêu chí nào nhận biết?
    Muốn có được kết quả điều trị răng miệng tốt, ai cũng hiểu là nên tìm đến nha khoa uy tín ở Hà Nội. Nhưng giữa rất nhiều địa chỉ nha khoa đang hoạt động hiện nay, nếu không có kinh nghiệm, chắc chắn sẽ khó khăn để bạn có thể nhận biết và chọn đúng nơi có chất lượng tốt.

    [​IMG]
    Làm sao biết đâu là nha khoa uy tín ở Hà Nội nên chọn?

    Một nha khoa uy tín, điều trị tốt nếu nha khoa đó đáp ứng được các tiêu chí sau:

    - Nha khoa có cơ sở vật chất tốt, đáp ứng các điều kiện và tiêu chuẩn quy định.

    - Các bác sỹ có chuyên môn giỏi, chứng chỉ hành nghề, tay nghề và kinh nghiệm dày dặn.

    - Có máy móc, thiết bị hiện đại, ứng dụng khoa học công nghệ mới

    - Được khách hàng, bệnh nhân đánh giá tốt về hiệu quả điều trị cũng như chất lượng, dịch vụ.

    ->.> Xem thêm: https://nhakhoakim.com/nha-khoa-kim-trung-tam-nha-khoa-rang-ham-mat-tong-quat-uy-tin.html

    2. Nha khoa KIM – Địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng cao

    Tại Hà Nội, nếu bạn đang băn khoăn tìm chọn nha khoa có chất lượng tốt, hãy chọn đến với Nha khoa KIM. Đây là địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội đang được đông đảo khách hàng rất tin tưởng chọn đến chăm sóc, điều trị răng miệng cho cả gia đình.

    [​IMG]
    Nha khoa KIM được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng, dịch vụ

    Có 2 chi nhánh tại Hà Nội để bạn lựa chọn:

    • 74 Ngô Quyền, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • 162A Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    Đây là 2 trong số gần 30 chi nhánh nha khoa nằm trong chuỗi hệ thống Nha khoa KIM uy tín đang có mặt tại nhiều tỉnh thành phố lớn trên cả nước. Hệ thống phòng nha đều có cơ sở vật chất tốt, khang trang, thiết kế hiện đại, diện tích sử dụng lớn, đáp ứng được số lượng đông khách hàng tới thăm khám, điều trị.

    [​IMG]
    Hệ thống nha khoa khang trang, hiện đại, chất lượng cao

    Đến với Nha khoa KIM Hà Nội, bạn sẽ không phải băn khoăn về chất lượng, dịch vụ tại đây, bởi Nha khoa KIM có đầy đủ năng lực để mang tới cho khách hàng những kết quả điều trị tốt nhất và an toàn nhất.

    - Nha khoa KIM quy tụ đội ngũ bác sỹ uy tín, có chuyên môn giỏi, tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm. Các bác sỹ đều có thời gian tu nghiệp và đào tạo chuyên sâu nhiều năm tại nước ngoài, tham gia các chương trình hợp tác đào tạo quốc tế, trực tiếp thực hiện thành công nhiều ca điều trị, kể cả những trường hợp khó, phức tạp.

    - Quá trình thăm khám, điều trị tại Nha khoa KIM được thực hiện theo quy trình riêng, đúng theo tiêu chuẩn về an toàn của Bộ Y tế cùng với nhiều thiết bị, máy móc hiện đại. Nha khoa KIM đi đầu trong việc đưa máy móc vào phục vụ thăm khám, kiểm tra và điều trị, giúp tăng độ chính xác, hiệu quả và an toàn.

    [​IMG]
    Khám chữa răng với bác sỹ giỏi và máy móc hiện đại tại Nha khoa KIM

    - Đa dạng nhiều dịch vụ nha khoa khác nhau từ nha khoa tổng quát tới nha khoa thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính trong nước và người nước ngoài.

    Với phương châm không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng và mang tới những giá trị tốt nhất cho khách hàng, Nha khoa KIM ngày càng chiếm trọn lòng tin và được khách hàng đánh giá là địa chỉ nha khoa uy tín ở Hà Nội về chăm sóc và điều trị cho cả gia đình.

    Để hoàn toàn an tâm lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng để điều trị, bạn hãy ghé Nha khoa KIM thăm khám và nhận sự tư vấn từ bác sỹ cũng như quyết định nơi điều trị nhé.

    Xem thêm: https://nhakhoakim.com/nha-khoa-kim-trung-tam-nha-khoa-rang-ham-mat-tong-quat-uy-tin.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...