Nhà có người bệnh tiểu đường thì không thể không biết GLUCOPASS

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi good_best, 26/5/19.

  1. good_best

    good_best Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    BT15 KĐT Trung Văn, Q Nam Từ Liêm, HN
    Nếu nhà bạn có người thân đang bị bệnh tiểu đường thì xin chia sẻ cùng bạn rằng: 1 giải pháp sức khỏe từ Mỹ phát triển từ bí quyết sức khỏe lâu đời, hiệu quả rất cao và an toàn đã có mắt tại VN

    CHEROKEE's SECRET - BÍ QUYẾT SỨC KHỎE ƯU VIỆT CỦA NGƯỜI DA ĐỎ
    được người Bắc Mỹ nghiên cứu và thành công bào chế theo những công nghệ tốt nhất hiện đại cải thiện sức khỏe. Bộ lạc Cherokee là những thổ dân trước kia đã sinh sống tại vùng Đông Nam nước Mỹ. Họ tin rằng Đấng Sáng Tạo đã ban tặng cho họ một món quà, đó là sự hiểu biết và cách thức sử dụng các loại thảo mộc để chữa bệnh. Người Cherokee đặt niềm tin vào những đặc tính phòng ngừa và chữa trị bệnh tật của những loài thực vật có trong tự nhiên.

    Bộ lạc da đỏ Cherokee đã trau dồi và hoàn thiện các kỹ thuật thu hái các loài thảo dược. Các già làng đã truyền dạy rằng chỉ nên thu hái một phần ba số lượng cây mà họ tìm thấy. Điều này nhằm đảm bảo các loại thảo dược sẽ còn đủ số lượng và tiếp tục sinh sôi.

    CHEROKEE's SECRET đã tập hợp lại một danh sách các loại thảo dược mà bộ lạc Cherokee trước kia thường sử dụng, đi sâu vào đặc tính của từng cây thuốc để sử dụng một cách hợp lí.

    Người Cherokee là 1 trong 5 tộc văn minh nhất thế giới, có chữ viết từ rất sớm để lưu giữ các văn minh ấy. Những tù trưởng người da đỏ, thầy lang Cherokee là những người dày dạn kinh nghiệm vì họ đã trải qua hàng nhiều thế kỷ thực hành. Hơn nữa, việc hiểu được giá trị của các loại thảo dược công hiệu này là điều vô cùng quan trọng, vì thế bạn nên biết trân trọng khi hái chúng.

    GLUCOPASS™ là sản phẩm có chứa dưỡng chất GlucoHelp® - chiết xuất lá cây Banaba (Lagerstroemia speciosa), được chuẩn hóa để chứa ít nhất 18% Corosolic Axit. Thành phần này đã được chứng minh trong các nghiên cứu lâm sàng để hỗ trợ chuyển hóa glucose ở người quả hiệu rất cao.
    [​IMG]
    Glucopass™ giúp hỗ trợ duy trì lượng đường huyết trong phạm vi an toàn. Sản phẩm này phù hợp cho những người mắc bệnh tiểu đường loại 2 và những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.​

    * CÔNG DỤNG:
    Hỗ trợ giảm tình trạng tăng đường huyết
    Giúp giảm biến chứng bệnh tiểu đường

    * ĐỐI TƯỢNG NÊN DÙNG GLUCOPASS
    Người mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 và người có lượng đường huyết cao

    * CÁCH DÙNG HIỆU QUẢ
    Uống 1 viên mỗi lần, ngày uống 2 lần
     
  2. good_best

    good_best Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    BT15 KĐT Trung Văn, Q Nam Từ Liêm, HN

Chia sẻ trang này

Đang tải...