Nhựa PVC là gì? Đơn vị cung cấp Màng nhựa PVC HCM Bình Dương Đồng Nai

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi huyenrvc, 1/7/19.

  1. huyenrvc

    huyenrvc Đã đăng ký

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Công ty TNHH RVC chuyên sản xuất và kinh doanh Màng nhựa PVC với đa dạng quy cách, kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng rộng rãi của khách hàng trong cuộc sống và sản xuất công nghiệp.

    Màng nhựa PVC có 2 loại :

    1-Màng nhựa PVC dẻo mềm
    Được làm từ bột nhựa nhiệt dẻo PVC chính phẩm, không hóa chất, không phụ gia tạo ra sản phẩm Màng nhựa dẻo trong suốt có bề mặt trơn bóng, không gợn sóng chịu được nhiệt độ nóng cao và độ âm sâu thích hợp làm Màng cửa, vách ngăn lạnh, ngăn bụi, ngăn côn trùng. Dễ dàng vệ sinh và an toàn cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Qui cách đa dạng
    ·Độ dày từ 0.05mm-5.0mm
    ·Khổ rộng từ 1200mm-1600mm
    ·Chiều dài từ 10m-200m
    ·Nhiệt độ sử dụng 15°C-50°C

    [​IMG]

    Màng nhựa PVC trong dẻo được sử dụng làm vách ngăn văn phòng, nhà xưởng, ngăn bụi, côn trùng, tia lửa hàn, tia cực tím, mái che nhà kính tạo môi trường nhà kính ổn định, làm tấm lót đổ bê tông trong công trình xây dựng,....

    2-Màng nhưa PVC Cứng-PVC Định hình
    Màng nhựa PVC cứng là màng 1 lớp, tạo thành từ hạt hựa PVC chính phẩm nên có màu sắc trong suốt (màu gốc), mang lại tính tiện dụng đa năng, thẫm mỹ và an toàn thân thiện môi trường.

    [​IMG]
    Qui cách sản phẩm
    ·Khổ tiêu chuẩn 60cm và 80cm
    ·Độ dày từ 0.08mm-0.65mm
    ·Trọng lượng 60Kg/cuộn

    Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Công ty chúng tôi còn nhận gia công cắt cuộn hoặc chia thành những tấm nhỏ.

    [​IMG]

    Màng nhựa PVC cứng dùng để sản xuất những sản phẩm định hình như vỉ, bao bì dạng vỉ cấp 1, sản xuất ly , nắp nhựa,vật tư cho ngành dệt may, xuất khẩu làm bướm cổ, khoanh cổ , palem cổ áo, thẻ nhựa, thẻ nhân viên ,thẻ ATM,...

    >>>>>Màng nhựa PVC Trong dẻo và màng nhựa PVC Cứng đều có tính năng đa dụng thiết thực cho đời sống hằng ngày và sản xuất công nghiệp, với chi phí thấp, thời gian thu hồi vốn nhanh, thời gian lắp đặt nhanh gọn, dễ dàng vệ sinh, không chất độc hại, chống tia UV, không gây hại đến người sử dụng. Là một sản phẩm mang tính kinh tế cao và thân thiện với môi trường.

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể cho từng nhu cầu của bạn nhé!


    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP HCM
    Hotline: 090 909 5062 – 097 566 3984 - 028.3726 1790
    Website: www.esdvn.com
    Email: sale@rvc.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...