Toàn Quốc Những thiết bị truyền hình số vệ tinh, truyền hình cáp tốt nhất tại AVA Việt Nam

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi seotot09, 18/5/18.

  1. seotot09

    seotot09 Đã đăng ký

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    1. Giắc F5-RG6 Loại Nén Dọc

    [​IMG]

    Đây là loại vật tư tiêu hao thiết yếu và quan trọng khi thi công kết hợp với các loại kìm bóp giắc như: Kìm bóp giắc Hanlong HT-H518B, Kìm bóp giắc Hanlong HT-H548A1, Kìm bóp giắc Hanlong HT-548G201, và Dao tiện cáp RG6-RG1,…

    Loại vật tư này thường sử dụng để nối cáp đồng trục RG6, RG59 trong truyền hình vệ tinh, truyền hình cáp, ngoài ra, vật tư này được làm từ kim loại nên rất chắc chắn và bền.

    2. Bộ Chia Tín Hiệu Truyền Hình Cáp Eight PAS

    [​IMG]

    Bộ chia tín hiệu truyền hình cáp Eight PAS SPL4 dùng để chia tín hiệu truyền hình cáp, chia tín hiệu anten TV băng tần UHF/VHF. Bộ chia tách tín hiệu truyền hình cáp được sử dụng cho các toà nhà chung cư, khách sạn, hệ thống phòng trọ hoặc các hộ gia đình.

    BẢNG GIÁ BỘ CHIA TÍN HIỆU TRUYẾN HÌNH CÁP, CHIA TV - EIGHT HONGKONG

    - Chia tín hiệu truyền hình EIGHT 8 ngõ ra: PAS SPL 8 : GIÁ: 130.000vnđ

    - Chia tín hiệu truyền hình EIGHT 6 ngõ ra: PAS SPL 6 : GIÁ: 125.000vnđ

    - Chia tín hiệu truyền hình EIGHT 4 ngõ ra: PAS SPL 4 : GIÁ: 80.000vnđ

    - Chia tín hiệu truyền hình EIGHT 3 ngõ ra: PAS SPL 3 : GIÁ: 65.000vnđ

    - Chia tín hiệu truyền hình EIGHT 2 ngõ ra: PAS SPL 2 : GIÁ: 30.000vnđ

    Bộ chia tách tín hiệu truyền hình cáp có các loại 2,3,4,6,8 ngõ ra, được làm bằng kẽm đúc, tản nhiệt tốt giúp hoạt động lâu dải bền bỉ, dải tần làm việc từ : 5 – 1.000 Mhz.

    3. Bộ Chia Tín Hiệu Cáp Ngoài Trời

    [​IMG]

    Khác với bộ trong nhà, bộ thiết bị ngoài trời này được thiết kế với lớp vỏ bằng kim loại và phủ lên đó một lớp sơn tĩnh điện có thể chống nước, chống ăn mòn cao giúp cho thiết bị hoạt động bền bỉ ngoài trời với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

    Cũng giống như bộ chia tín hiệu cáp trong nhà, thì bộ chia tín hiệu cáp ngoài trời dùng để chia tín hiệu anten truyền hình băng tần UHF/VHF nhưng được sử dụng ngoài trời.

    Bộ thiết bị hoạt động trong dải tần dao động từ 5MHz cho tới 1000MHz.

    4. Trộn Tín Hiệu Combiner

    [​IMG]

    Hãy đến với AVA để có được những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng nhận CO, CQ từ nhà sản xuất.

    Bộ Trộn Tín Hiệu – Combiner dùng để lồng ghép, trộn lẫn các tín hiệu sóng truyền hình (RF) đầu vào, sau đó cho ra một tín hiệu RF tổng hợp với cường độ tín hiệu tốt hơn. Chẳng hạn như Bộ trộn tín hiệu truyền hình cáp và DVB T2.

    Với tính năng trên, bộ trộn tín hiệu RF chuyên được sử dụng trong các hệ thống kênh truyền hình cáp, phòng Headend, mạng TV CATV… của các trung tâm truyền hình cáp.

    Thiết bị được thiết kế theo đúng tủ Jack 19”, bộ trộn tín hiệu truyền hình cáp này cho phép hỗ trợ ghép nhiều (12, 16, 24) ngõ tín hiệu sóng RF đầu vào.

    5. Anten Parabol Jonsa 0.9m Ku Band

    [​IMG]

    Anten Parabol Jonsa 0.9m Ku Band được nhập khẩu từ nhà cung cấp JONSA, đây là một công ty được thành lập từ năm 1989, với kinh nghiệm lâu năm JONSA là một trong những công ty một trong những công ty hàng đầu thế giới về sản xuất và cung cấp anten vệ tinh.

    Ngoài loại anten chảo này, công ty AVA chúng tôi còn cung cấp các loại ANTEN THU SÓNG UHF-VHF / DVB-T2, rất phù hợp với nhiều hộ gia đình.

    Anten chảo Parabol Jonsa 0.9m Ku Band Model S090 là anten Ku Band dân dụng, dùng thu bắt tín hiệu vệ tinh băng tần Ku, chất liệu thép mạ kẽm, nguyên tấm, sơn phủ có khả năng chống ăn mòn cao, lắp đặt dễ dàng.

    Khung EL / AZ có thể điều chỉnh cho phù hợp với các kích thước khác nhau của cột lắp hoạt động ổn định bền bỉ, thu tín hiệu chính xác. Thu được hầu hết các vệ tinh có phủ sóng Ku Band tại khu vực Việt Nam…
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...