Những thức uống mát gan, thải độc gan hiệu quả

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi lyly98, 25/5/20.

  1. lyly98

    lyly98 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,809
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Nóng gan là tình trạng gan bị tổn thương, suy giảm chức năng gan dẫn đến những tổn hại về sức khỏe ảnh hưởng tới đời sống hàng ngày. Để làm mát gan và thải độc gan hiệu quả, bạn có thể sử dụng những thức uống từ thiên nhiên theo gợi ý dưới đây.
    [​IMG]
    1. Bưởi và chanh
    Trong bưởi và chanh có chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa cao có tác dụng làm tăng quá trình thải độc của gan, chuyển hóa các chất độc thành dạng dễ tan trong nước và dễ dàng thải ra ngoài. Mỗi ngày 1 ly nước ép chanh hoặc bưởi sẽ giúp đẩy mạnh quá trình enzyme đào thải chất gây ung thư, giúp gan khỏe mạnh hơn.
    2. Các hạt ngũ cốc
    Gạo lức, yến mạch, ngô, lúa mạch… là những loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Chúng chứa nhiều vitamin B và các khoáng chất dinh dưỡng sẽ tham gia vào quá trình chuyển hóa chất béo của gan, cải thiện tình trạng nóng gan một cách hiệu quả.
    3. Trà xanh
    Trà xanh có nhiều chất chống oxy hóa cao và còn làm tăng chức năng hoạt động cho gan. Chính vì vậy, thường xuyên sử dụng trà xanh sẽ giúp mát gan, thanh nhiệt và giải độc hiệu quả.
    4. Bông atiso
    Luôn được coi là thần dược, đối với gan thì atiso là bậc thầy dùng để lọc sạch những độc tố trong gan. Thường xuyên uống atiso sẽ giúp da của người bệnh gan được cải thiện hồng hào hơn.
    5. Rau má
    Theo y học cổ truyền, rau má có tính mát, vị hơi đắng, không độc, có công dụng làm mát cơ thể, giải độc, lợi tiểu, chống viêm… nên thường được dùng để chữa bệnh viêm gan hoàng đản, ngứa, rôm sảy, thanh nhiệt, mụn nhọt, bệnh máu cam, sốt…
    6. Nước lọc
    Mỗi ngày bạn nên uống từ 1,5 đến 2 lít nước để cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, nước cũng có tác dụng làm mát và giải độc gan rất hiệu quả, không thua kém bất kỳ loại thức uống nào.
    Giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe?
    Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng. Vậy giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học?
    [​IMG]
    Hãy sử dụng biện pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe cho chính mình bằng HR247 – ứng dụng hỗ trợ người dùng lưu trữ các thông tin sức khỏe toàn diện và trọn đời dưới định dạng hình ảnh tài liệu. Bạn có thể dễ dàng truy cập để sử dụng HR247 ở bất kỳ vị trí và thời điểm nào. Điều này giúp tăng khả năng lưu trữ mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, các dữ liệu được lưu trữ sẽ luôn sẵn có và dễ dàng tiếp cận, chia sẻ khi cần thiết.
    Website: http://myhealth.com.vn/
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...