Những thời điểm cân nhắc trước khi quan hệ TD

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi phongkhamaua1241, 10/1/19.

  1. phongkhamaua1241

    phongkhamaua1241 Đã đăng ký

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    tuy nhiên giai đoạn bạn cần suy kỹ trước khi quan hệ tình dục

    giao hợp tình dục được xem là 1 trong thế nhưng nhu phải nên thiết của con người và việc này cũng mang lại khá nhiều lợi ích sức khỏe, thế nhưng không phải lúc nào việc tuân thủ chuyện “yêu “ cũng hợp lý hay tốt. Sau đây là tuy nhiên thời điểm bạn nên lo âu kỹ trước khi quan hệ tình dục.

    [​IMG]

    những thời kỳ nào không cần quan hệ tình dục?

    theo các b.sĩ vì Phòng khám đa khoa Hồng Phong, quan hệ tình dục là nhu cầu sinh lý, tất yếu trong cuộc sống vợ chồng tại không chỉ mang đến sự thỏa mãn mà còn có lợi về tinh thần với sk như: cải thiện hệ tim mạch, hệ miễn dịch, giảm căng thẳng,…

    thế nhưng, không cần lúc nào sex cũng lành mạnh và có những giai đoạn bạn hãy lo lắng kỹ trước khi giao hợp tình dục để có được một “cuộc yêu” hoàn hảo nhất.

    biện pháp phá thai một tháng tuổi an toàn nhất:https://phongkhamdakhoahongphong.vn/cach-pha-thai-1-thang-tuoi-tot-nhat-3950.html

    tuy nhiên giai đoạn không cần thực hiện quan hệ tình dục

    các bs đưa biết, có 6 giai đoạn tuyệt đối không nên giao hợp tình dục do rất nguy hiểm đưa s.khỏe mà bạn cần nên lưu ý:

    + Khi cơ thể đang căng thẳng

    Việc giao hợp tình dục thường thì mang lại nhiều hưng phấn nhưng cũng tiêu tốn rất nhiều năng lượng hay sức lực. Chính vì thế, chuyện sex chỉ thật sự phát triển hoàn hảo và tuyệt vời khi cả 2 đang thực sự khỏe mãnh liệt.

    Không hãy quan hệ tình dục khi cơ thể cảm nhìn thấy không được khỏe để giảm thiểu mắc mất sức, hệ lụy nghiêm trọng tới s.khỏe.

    + Khi đang đói và quá no

    Bạn cũng hãy hạn chế giao hợp tình dục khi ăn quá no và đang đói. Tại việc quan hệ tình dục khi ăn quá no rất dễ tạo ra hiện tượng xung huyết dạ dày. Ngược lại, ví như bị đói, cơ thể mệt mỏi sẽ làm bạn rơi vào tình trạng xấu ví như có quan hệ tình dục quá sức gây ra hậu quả tới s.khỏe.

    + Sau khi uống rượu bia
    cánh mày râu thường có thói quen sau khi uống rượu bia về nhà là muốn làm cho ‘chuyện ấy’. Thế nhưng thực tế, việc này là hoàn toàn thiếu lợi cho sk của bạn. Vì nồng độ rượu quá lớn sẽ gây ra ức chế hưng phấn của vỏ não ở cánh mày râu, khó dẫn đến khoái cảm tình dục.

    thậm chí, sau khi uống rượu bia con trai thông thường khó kiềm chế hành vi tình dục, với với những hiện tượng giao hợp mạnh bạo có thể gây ra hệ lụy cho sk, đặc biệt là chứng rối loạn cương dương.

    + 3 tháng đầu của thai kì
    Trong 3 tháng đầu của thai kì việc giao hợp tình dục sẽ cực kì nguy hiểm bởi có thể ảnh hưởng tới thai nhi.

    Đặc biệt, không được hệ tình dục trong thời gian 5 - 6 tuần cuối thai nghén, tại tinh trùng của đàn ông có thể kích thích tử cung, gây nên co thắt gây nên sinh non. Sau khi sinh không có nhất 6 tuần thực hành quan hệ tình dục là lành mạnh nhất.

    + Trong thời kì kinh nguyệt
    Trong kỳ kinh nguyệt những nữ cũng không cần giao hợp tình dục, do có thể sẽ khiến cho vi khuẩn xâm nhập vào trong vùng kín nữ, gây nên nhiều căn bệnh viêm nhiễm nguy hiểm cho s.khỏe.

    + Cơ thể đang mắc bệnh
    Khi đang cấp cứu bệnh cũng hãy ngăn cản việc “yêu” vì trong lúc này sức đề kháng hoặc hệ miễn dịch của cơ thể thường yếu. Ví như quan hệ tình dục có thể sẽ gây ra tình trạng tăng huyết áp, co thắt mạch máu, xuất huyết não cực kì nguy hiểm.

    những bác sĩ khuyên rằng, mọi người cần chủ động phòng tránh các nội dung về người đàn ông khoa phụ khoa bằng kỹ thuật quan hệ tình dục có lợi, hợp lý và đúng giai đoạn để ngăn chặn tuy nhiên nguy hại đưa s.khỏe sau này.

    [​IMG]

    bên trên đây là thế nhưng nội dung liên quan tới thế nhưng giai đoạn bạn hãy lo sợ kỹ trước khu giao hợp tình dục do những chuyên gia do bệnh viện đa khoa Hồng Phong đề cập. Hiện tượng có những thắc bị về các bệnh nam giới khoa, tình trạng xuất tinh kịp thời,… cần để lại số điện thoại sau đây

    .......................................

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
    Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TPHCM
    việc làm từ: 08h00 tới 20h00 (Tất cả những ngày)
    Website: https://phongkhamnamphukhoa.com/cha...-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-tphcm.html
    TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...