Những thói buổi sáng gây hại cho gan mà bạn nên biết

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi Luận Vũ, 4/5/19.

  1. Luận Vũ

    Luận Vũ Đã đăng ký

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, con người thường có lối sống không lành mạnh và chế độ ăn uống không khoa học, dẫn đến xu hướng bệnh gan nhiễm mỡ gia tăng ở mức báo động. Bệnh tuy lành tính nhưng khả năng dẫn đến gan xơ hóa và nguy hiểm hơn là ung thư gan. Vì vậy, vệc điều trị gan nhiễm mỡ đang được nhiều người bệnh quan tâm và lo lắng đến sức khỏe tương lai sau này.

    Những thói buổi sáng gây hại cho gan mà bạn nên biết:

    Thiếu ngủ

    [​IMG]


    Ngày nay, hầu hết mọi người, đặc biệt là giới trẻ đều có thói quen làm việc hoặc giải trí cho đến tận khuya. Tuy nhiên, thức đêm dễ khiến gan bị tổn hại nhất.Bởi trong quá trình ngủ, cơ thể sẽ được lập trình chế độ tự sữa chữa. Nếu đi ngủ quá muộn, chế độ này sẽ bị ảnh hưởng. Do đó sẽ giảm sức đề kháng và ảnh hưởng tới quá trình tái tạo sức khỏe (bao gồm gan) vào ban đêm.Neil Colin, chuyên gia của Hiệp hội Giấc ngủ Mỹ cho biết: “Mọi người nên đi ngủ trước 11 giờ đêm và phải ngủ 7-8 tiếng, để gan bài tiết độc tố hiệu quả và bảo vệ sức khỏe toàn cơ thể”.

    Không ăn sáng

    Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng ăn sáng giúp trung hòa acid dạ dày và bảo vệ gan, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, viêm tuyến tụy, táo bón, sỏi mật…Chuyên gia dinh dưỡng Chmidt Suri ở Canada cho biết một bữa sáng lành mạnh sẽ giúp bạn luôn càm thấy “ấm bụng, tránh được tình trạng ngộ độc gan. Vì vậy, sáng ngủ dậy là phải đi tiểu.

    Ăn quá nhiều thực phẩm chế biến sẵn

    Chuyên gia dinh dưỡng Hidacjan Zara Hussein cho biết hầu hết các thực phẩm chế biến sẵn chứa nhiều chất bảo quản, chất tạo ngọt nhân tạo, phẩm màu… vốn chứa không ít vật chất hóa học mà cơ thể khó phân giải.Vì vậy, đừng gây áp lực giải độc cho gan và khiến gan bị tổn thương chỉ vì lỡ miệng ăn nhiều thực phẩm chế biến sẵn.

    Ăn nhiều thức ăn bị cháy hoặc chưa chín

    Tiến sĩ Hossain cho biết các thực phẩm cháy sém hoặc chưa chín (đặc biệt là thịt) sẽ gây tổn hại gan.Bởi trong những thực phẩm còn sống thường chứa ký sinh trùng hoặc một số loại vi khuẩn dễ gây viêm dạ dày và đường ruột cấp tính. Nguy hiểm hơn, chúng còn làm hại gan.



    TPCN Anti-u100 giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư

    [​IMG]


    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.



    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.



    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.





    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.



    Địa chỉ: 160 Hoàng Hoa Thám, P.Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội



    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...