Những tính năng nổi bật của thời trang golf Puma SS17

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi kiristbn, 24/5/19.

  1. kiristbn

    kiristbn Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ưu điểm:

    Đầy màu sắc, kiểu dáng rực rỡ nhưng với nhiều hiệu suất để sao lưu kết hợp để tạo ra những bộ thời trang golf đẹp thoải mái và dễ dàng.

    Nhược điểm:

    Trong điều kiện không khí ẩm kéo dài, áo sẽ bị đọng một chút nước

    [​IMG]

    Phong cách

    Trong những năm gần đây, tôi nghĩ Puma đã có những bước tiến lớn trong phong cách may mặc, thu hút nhiều người chơi golf hơn là một khán giả trẻ, trong khi vẫn duy trì vẻ ngoài thể thao mà họ được biết đến. Với tất cả các sản phẩm may mặc được thử nghiệm, tôi sẽ rất vui khi mặc chúng ra khỏi sân, tránh xa gậy golfgolf cũng như trên đó.


    Sự phù hợp

    Nhiều người chắc chắn đã từng thấy những mẫu quần áo golf dường như quá ngắn nhưng tôi phải nói rằng quần áo Puma có chiều dài tuyệt vời ở thân, tay áo và chân. Tôi đã tìm thấy chiếc áo thun hơi chật trong cơ thể nhưng điều này có thể được kết hợp bằng cách chú ý đến các kiểu dáng khác nhau được cung cấp trong phạm vi.


    Thoải mái

    Tất cả các sản phẩm may mặc đặc biệt thoải mái, cung cấp các loại vải co giãn và thoáng khí trên phạm vi. Như trên, những thứ này có thể dễ dàng được mặc khi đi thi đấu, thậm chí trong những chuyến đi dài hơn, do sự mềm mại của vật liệu và vẻ ngoài linh hoạt.

    [​IMG]
    Hiệu suất

    Mặc dù mẫu áo golf nam chính hãng này không thấm nước trông rất tuyệt, nhưng trong thời tiết khắc nghiệt chúng tôi chơi trong một ít nước đã thấm qua các lớp của tôi bên dưới và trong khi tôi không thể chắc chắn liệu mẫu túi golf này có xuyên qua vật liệu hay xuyên qua cổ hay không, chất liệu này không đẩy lùi hoặc xua nước nhiều như tôi mong muốn. Điều đó nói rằng, lớp giữa giữ cho tôi đẹp và ngon miệng khi nhiệt độ giảm mà không quá nóng và khiến tôi phải loại bỏ các lớp và chất liệu áo polo mềm và co giãn là lớp chính lý tưởng.

    Kết luận

    Những người chơi golf ưu tiên thẩm mỹ sẽ thực sự thích những lựa chọn từ Puma. Tôi cũng bị ấn tượng bởi khả năng may mặc để đối phó với cả điều kiện nóng và lạnh và giữ cho tôi thoải mái trong suốt vòng golf.
    Có thể bạn quan tâm: Các mẫu giày golf FootJoy chính hãng giá tốt
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...