Những sản phẩm Herbalife hỗ trợ tim mạch

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi thangbka92, 18/5/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Các sản phẩm Herbalife hỗ trợ tim mạch
    Herbalife từ lâu đã được người tiêu dùng biết tới là 1 nhãn hàng nức danh với phổ quát các loại sản phẩm phục vụ cho ích lợi sức khỏe con người. Đối với trông nom tim mạch, Herbalife cũng dành ra các nghiên cứu chuyên sâu để tạo nên những bộ sản phẩm giúp cho trái tim khỏe mạnh, ngăn chặn các dòng bệnh có liên quan thí dụ như máu nhiễm mỡ, áp huyết, tiền đình, tai biến, đột quỵ…
    Herbalife ho tro tim mach
    [​IMG]

    Với các bộ sản phẩm này, Herbalife mong muốn mang lại những trái tim khỏe cho số đông mọi người. Các chiếc thực phẩm chức năng dưới đây sẽ là những gợi ý bậc nhất dành cho bạn:
    một. Herbalife F1
    Công dụng chính của Herbalife F1 là cung cấp cho thân thể lượng chất xơ cao, rất khả quan cho các bệnh nhân đang mắc máu nhiễm mỡ, bệnh áp huyết và các bệnh tim mạch tổng thể. Tuy nhiên, sản phẩm còn tương trợ từng tế bào khỏe mạnh, hoạt động hiệu quả. Herbalife F1 chẳng hề cất chất béo bão hòa, ko có cholesterol, rất an toàn cho lòng động mạch. Sản phẩm được dùng phải chăng nhất cho những đối tượng béo phì, máu nhiễm mỡ.
    2. Bột Protein F3
    Bột Prtotein F3 cung cấp hầu hết lượng protein nhu yếu hằng ngày cho thân thể, không đựng chất béo, không chỉ giúp các bệnh nhân tim mạch tiểu đường mà còn tương trợ giảm cân cho những người béo phì rất hiệu quả.
    3. Trà thảo mộc cô đặc giảm cân Herbalife
    Chúng ta vẫn biết công dụng của lá trà đối với sức khỏe. Trà có chất chông oxy hóa cực mạnh, tiêu tán mỡ thừa và đẩy lùi quá trình lão hóa. Trà xanh tự nhiên là thức uống giảm cân mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
    4. Nitework Herbalife
    Đây là một sản phẩm vượt trội, niềm kiêu hãnh của Herbalife đối với vấn đề tương trợ tim mạch. Nitework có công dụng giúp huyết mạch lưu thông, loại bỏ nguy cơ hình thành chứng bệnh xơ vữa động mạch, phóng thích oxit nitric lúc cơ thể đang ngủ, chống lão hóa hệ tuần hoàn và duy trì ổn định áp huyết. Ko chỉ vậy, Nitework Herbalife còn mang hương chanh rất dễ uống và tạo điều kiện cho ý thức được thoả thích, thư giãn.
    5. Herbalifeline – hỗn tạp dầu cá tương trợ tim mạch Omega 3 6 9
    [​IMG]

    Omega 3 6 9 là yếu tố hết sức cần phải có và quan trọng đối với sự ổn định của hệ thống tim mạch. Hổ lốn dầu cá Herbalife sẽ điều hòa áp huyết, ngăn chặn hình thành những cục máu đông, giảm nguy cơ của các cái bệnh liên quan như rối loàn nhịp tim, huyết áp, tai biến, suy tim… Sản phẩm sẽ lọc bỏ các độc tố có hại trong máu và bổ sung lượng chất béo rẻ có lợi cho cơ thể. Những chất béo Omega 3 6 9 này vốn được mua thấy phổ biến trong thực phẩm cá – loại thực phẩm được người Nhật rất ưa thích để có một sức khỏe rẻ nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...