Những nguyên nhân làm ra sưng bao quy đầu

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 25/7/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sưng bao quy đầu là hiện tượng mà quý ông hay gặp nhất. Ngay đó, nó không đơn giản là một bệnh mà còn là triệu chứng của nhiều bệnh không giống nhau.

    Những nguyên nhân làm ra sưng bao quy đầu
    Do viêm bao quy đầu: những biểu hiện đặc trưng của bệnh này là bao quy đầu, bao quy đầu dương vật mắc sưng và ngứa, nếu để lâu bao da quy đầu sẽ căng đỏ như bong bóng, nặng thêm nữa sẽ xuất hiện các vết lở lét, chảy dịch và có mùi rất khó chịu. Có tới 70% khả năng viêm sưng bao quy đầu do mắc bao bao quy đầu nếu không có các biểu hiện khác đi kèm.
    Mụn rộp sinh dục: khi nhiễm mụn rộp sinh dục, bao quy đầu và bao bao quy đầu có thể sẽ viêm sưng đỏ và có rất ngứa. Hiện hữu một vài mụn nước hiện hữu thành từng đám ở bao bao quy đầu, bìu dái và một vài vùng da bao quanh. Một vài mụn nước này lây lan rất nhanh và chảy dịch màu vàng lúc vỡ. Tuy nhiên, bệnh nhân nam sẽ mắc tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu...
    Biểu hiện của bệnh lậu: Đây là bệnh lâu truyền qua đường tình dục giống với mụn rộp sinh dục. Khi vi khuẩn lậu xâm nhập vào cơ thể, bệnh nhân nam sẽ có một vài biểu hiện lâm sàng như sưng bao quy đầu, bao quy đầu xuất hiện đốm trắng, niệu đạo nóng rát, tấy đỏ, ra mủ ở lỗ niệu đạo quan trọng là là khi ngủ dậy, tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu vàng đục và có thể lẫn mủ hoặc máu. Đôi khi bệnh còn làm hiện hữu một vài vết lét nhỏ trên bao bao quy đầu.
    Chấn thương cậu nhỏ: một vài chấn thương do đụng chạm, hoạt động thể dục thể thao hoặc làm việc nặng nhọc cũng có thể dẫn đến sưng bao quy đầu.

    [​IMG]

    Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt
    Là một nơi chữa trị an toàn và hiệu quả trên địa bàn Đồng Nai, với quy mô tương đối lớn với đầy đủ những chuyên khoa khác nhau. Bởi thế, bạn có thể tìm tới đây để chữa các bệnh như: Bệnh nam khoa, Bệnh phụ khoa, Bệnh cục trĩ , Bệnh xã hội.
    ÂU MỸ VIỆT là một trong các đơn vị đi đầu trong việc đưa vào sử dụng những phương pháp khám chữa trị bệnh hiện đại. Ứng dụng triệt để một số tiến bộ của y học nhằm nâng cao uy tín phương pháp chữa trị tới mức cao nhất có thể.
    Âu Mỹ Việt có tập thể đội ngũ y chuyên gia, cán bộ nhân viên y tế luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo mang lại cho bệnh nhân nam một môi trường khám trị bệnh chất lượng nhất.
    vật dụng y tế luôn được đầu tư đầy đủ, thường xuyên được vô trùng.
    Mọi chi tiết còn thắc bị gì thì có thể gọi cho bên tôi để được hướng dẫn chi tiết hơn thông qua số Số liên lạc 0251.381.9288
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...